Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera đã từng thần tượng Eric Cantona trong quá khứ

Thứ Sáu 25/07/2014 06:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mới đây, tân binh của Man Utd, Ander Herrera đã tiết lộ những cầu thủ anh thần tượng thời thơ ấu. Đáng chú ý, trong số này có Eric Cantona và một vài cái tên gạo cội khác.

Ander Herrera thi đấu rất ấn tượng trong trận này
Ander Herrera thi đấu rất ấn tượng trong trận đầu tiên cho Man Utd

Gia nhập Manchester United từ Athletic Bilbao theo dạng phá vỡ hợp đồng, Ander Herrera được kì vọng sẽ mang lại sức sống mới cho tuyến giữa cằn cỗi của Quỷ Đỏ. Ngay trận đầu tiên ra mắt gặp LA Galaxy, tiền vệ này đã đóng góp công lớn vào chiến thắng 7-0 của bầy Quỷ Đỏ và được bầu là cầu thủ hay nhất trận. 

Nhân dịp này, Herrera, vốn khá kín tiếng từ khi chuyển sang Man Utd đến giờ, cũng đã chia sẻ với báo giới về những thần tượng của mình trong làng bóng đá thế giới, những cầu thủ mà anh muốn học hỏi để hoàn thiện bản thân: "Tôi luôn luôn muốn xem những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thi đấu. Những Eric Cantona, Zinedine Zidane hay Gustavo Poyet thời còn chơi cho Zaragoza là những thàn tượng thực sự của tôi. Lúc này, tôi đang hướng tới hình mẫu của Andres Iniesta, người không chỉ có chuyên môn tốt, làm những điều không tưởng trên sân, mà còn là một nhân cách lớn. Tôi hi vọng sẽ có một ngày đạt được đẳng cấp của anh ấy."

Khi được hỏi nhiều hơn về Cantona, Herrera cho biết: "Ông ấy là một người có cá tính rất đáng ngưỡng mộ, một nhân vật khát khao chiến thắng và luôn làm việc chăm chỉ. Khi ra sân, ông ấy luôn nghĩ tới 3 điểm, và vì thế, không bao giờ làm mất bóng trong chân. Các cầu thủ Man Utd luôn luôn giống nhau, lúc nào cũng nghĩ tới chiến thắng. Hiện nay tôi cũng đang như vậy. Tôi muốn chơi tốt để phục vụ người hâm mộ, để giống Eric Cantona."

"Ở Man Utd, không chỉ Cantona có cá tính, mà cả Ryan Giggs, David Beckham và Cristiano Ronaldo cũng rất đặc biệt. Man Utd là đội giỏi tìm nhân tài, những người không chỉ xuất sắc về chuyên môn mà còn đặc biệt chăm chỉ."

Ander Herrera còn thừa nhận anh có thể chơi mọi vị trí ở tuyến giữa, cả về mảng tấn công và phòng thủ. Tuy nhiên, vị trí tiền vệ trung tâm dẫn dắt lối chơi là nơi anh thích được tung hoành nhất. Đó cũng là vị trí mà Van Gaal sắp xếp cho Herrera ở thời điểm hiện tại.

Thành Nguyễn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X