Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera có câu trả lời cho Barca

Thứ Ba 25/09/2018 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Barca mua Ander Herrera thành công là không cao, ESPN khẳng định ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ không tới Camp Nou nếu rời M.U.

Barca muốn có Ander Herrera


Mùa giải vừa qua, tiền vệ Ander Herrera không thể hiện được nhiều trong màu áo M.U. Ngôi sao người Tây Ban Nha dính chấn thương, khi trở lại anh không thể hiện được quá nhiều. Giai đoạn đầu mùa giải này, Herrera cũng không tìm được chỗ đứng.
 
Ander Herrera có câu trả lời cho Barca hình ảnh 2

Barca muốn có Herrera vào tháng 1 năm 2019


Hợp đồng của tiền vệ 29 tuổi với M.U sẽ đáo hạn vào Hè năm tới, nhưng đến thời điểm hiện tại vẫn chưa có những dấu hiệu cho thấy Quỷ đỏ sẽ đàm phán hợp đồng mới để giữ chân cựu sao Bilbao. 

Bản thân Herrera muốn ở lại M.U, anh muốn được chơi bóng ở Old Trafford trong một thời gian dài. Thậm chí tiền vệ người Tây Ban Nha sẵn sàng giảm lương để ở lại Man đỏ. 

Việc M.U chưa gia hạn hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1989 khiến một số đội bóng tỏ ra thèm khát, rất nhiều đội bóng muốn đưa cầu thủ 29 tuổi rời Old Trafford. Theo Don Balon, Barca muốn mua Ander Herrera.

HLV Ernesto Valverde đã từng làm việc với Herrera ở Bilbao, ông đánh giá cao khả năng của cậu học trò cũ. Barca có thể chi tới 30 triệu euro mua Herrera ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2019.
 


Herrera từ chối Barca

 


Khả năng Barca mua Ander Herrera thành công là không cao, ESPN khẳng định ngôi sao người Tây Ban Nha sẽ không tới Camp Nou nếu rời M.U.
 
Ander Herrera có câu trả lời cho Barca hình ảnh 2

Herrera tuyên bố không tới Barca


Ưu tiên hàng đầu của Herrera là ở lại Old Trafford, anh vẫn đang chờ đợi Quỷ đỏ gia hạn hợp đồng mới. Trong trường hợp chia tay nửa đỏ thành Manchester, tiền vệ sinh năm 1989 ưu tiên cập bến đội bóng nào mà anh được ra sân thường xuyên.

Nếu cập bến Barca, Herrera rất khó để cạnh tranh vị trí đá chính, bởi vậy anh sẽ không tới Camp Nou. Hiện một số đội bóng đá của Italia như Inter hay AC muốn có cầu thủ người Tây Ban Nha, PSG hay Atletico cũng quan tâm ngôi sao của M.U.

Trong trường hợp rời Old Trafford, Herrera không cần phải lo lắng việc sẽ phải thất nghiệp bởi anh đang nhận được sự quan tâm của quá nhiều đội bóng hàng đầu.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X