Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Herrera chúc Giáng sinh, không quên “đáp lễ” huyền thoại M.U

Thứ Hai 25/12/2017 10:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ander Herrera bóng gió chỉ trích cựu danh thủ của Man United, Gary Neville trên mạng xã hội.


Làm khách trên sân King Power, Man United đã gặp rất nhiều khó khăn. Quỷ đỏ sớm bị dẫn trước bởi bàn thắng của Jamie Vardy và sự tỏa sáng của Juan Mata với một cú đúp cũng không thể giúp họ ra về với điểm tối đa. Khi trận đấu chỉ còn vài giây, Harry Maguire tận dụng sai lầm nơi hàng thủ M.U đệm bóng ấn định trận hòa 2-2.

Bàn thắng quyết định của Leicester tới khi trung vệ Chris Smalling vẫn còn bị đau và bất lực trong việc ngăn cản Maguire ghi bàn. Cựu đội trưởng M.U, Gary Neville khẳng định cách phòng ngự của đội bóng cũ trong trận đấu hồi cuối tuần và đặc biệt pha bóng ở phút bù giờ thứ 4 là rất có vấn đề.

Herrera chuc Giang sinh, khong quen dap le huyen thoai MU hinh anh
Herrera bị chỉ trích sau trận hòa Leicester

“Smalling đúng ra phải lên tiếng với vai trò của một hậu vệ giàu kinh nghiệm trong việc điều động nhân sự trong vòng cấm, nhưng điều đó đã không xảy ra trong 2, 3 phút. Sau đó, Phil Jones đã nhận ra điều đó và cố gắng cứu vãn tình hình. Tôi đã nhìn thấy Ander Herrera từ chối không dạt sang phải kèm người và bảo Henrik Mkhitaryan làm việc đó”, Neville nói trên kênh phát thanh.

“Tất cả đã diễn ra một cách đột ngột khi Smalling chấn thương, sau đó ra khỏi sân rồi bất ngờ trở lại. Anh ấy đã không thể ngăn cản Harry Maguire. Bạn không thể tin rằng Man United lại thiếu kỷ luật và sự ổn định đến vậy trong một trận đấu họ cần phải thắng. Jose Mourinho sẽ rất tức giận khi nhìn lại tình huống.”

M.U hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với Mourinho
Theo Mirror, M.U đã hoãn kế hoạch gia hạn hợp đồng với HLV Jose Mourinho sau thành tích không quá ấn tượng của Quỷ đỏ.

Nghe những gì Neville đã phát biểu, Herrera không thể cảm thấy hài lòng. Trong lời chúc Giáng sinh đăng trên mạng xã hội Twitter, tiền vệ 28 tuổi đã bóng gió đả kích tiền bối: “Giáng sinh vui vẻ cho mọi người, kể cả những người cố tình sáng tạo ra những câu chuyện không có thật”, Herrera viết.

Trong cuộc họp báo sau trận hòa Leicester, HLV Mourinho đã chỉ trích các cầu thủ tiếp cận trận đấu như những đứa trẻ. “Đây là một trận đấu dễ dàng để chiến thắng. Chúng tôi đã làm mọi thứ để thắng. Nhưng khi bạn bỏ lỡ những cơ hội như vậy, mà không chỉ là những cơ hội, đó còn là thế trận cầm bóng dễ dàng, thì đó là trận thua trẻ con. Chúng tôi trẻ con trong việc cầm bóng. Một trận đấu quá dễ nhưng rồi chúng tôi bị trừng phạt vào phút cuối”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha nói.

Xem lại video tổng hợp trận đấu Leicester 2-2 Man Utd:


Xem thêm một số bài viết khác về Man United trên trang bongda24h.vn:


Ý An (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X