Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera chuẩn bị gia nhập PSG, nhận 25 triệu bảng

Thứ Năm 09/05/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa có thông tin nào được xác nhận, nhưng khả năng tiền vệ Ander Herrera rời M.U vào cuối mùa bóng này là rất cao, sau khi PSG bắt đầu có những động thái cụ thể.


Herrera chuẩn bị gia nhập PSG
 

Hết hạn hợp đồng vào tháng Sáu này, tuy nhiên tiền vệ người Tây Ban Nha vẫn chưa đạt được tiếng nói chung với BLĐ Man United. Ưu tiên của anh là gắn bó với đội chủ sân Old Trafford, nhưng Quỷ đỏ lại quá chậm chạp với những động thái chuyển nhượng.

Giữa lúc đó, đội bóng giàu có nước Pháp PSG đã vào cuộc và sẵn sàng trao cho Ander Herrera một bản hợp đồng dài hạn – điều M.U không thể đáp ứng. Với việc không phải mất phí chuyển nhượng cho cầu thủ sinh năm 1989, CLB thành Paris có thể chi mức lương khủng cho Herrera – từ 160 nghìn đến 200 nghìn bảng/tuần, cùng bản hợp đồng kéo dài 3 năm.

Herrera roi M.U

Ander Herrera rời M.U, chuẩn bị gia nhập PSG


Tổng cộng, cầu thủ này có thể nhận 25 triệu bảng nếu đầu quân cho đội chủ sân Công viên các Hoàng tử. Về phía Quỷ đỏ, họ đã từ chối lời đề nghị được tăng lương của Herrera, và chỉ muốn giữ chân anh 1 năm – như chính sách dành cho các cầu thủ 30 tuổi. Chưa hết, HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng chuẩn bị đối mặt với mùa hè đại phẫu và đang muốn thanh lọc toàn bộ đội hình.
 
Cùng với đó, M.U cũng đang gặp rắc rối trong việc đàm phán với những ngôi sao Tây Ban Nha – David De Gea và Juan Mata. Tuy nhiên bên cạnh khả năng Ander Herrera rời M.U, người đương đối mặt với tương lai không rõ ràng nhất chính là Anthony Martial – sao trẻ liên tục bị đặt dấu hỏi về thái độ thi đấu.
Mourinho hết lời ca ngợi 2 đội bóng Anh vào chung kết C1
Dù chưa trở lại với nghiệp huấn luyện, nhưng với tư cách bình luận viên của beIN Sport, Mourinho ca ngợi Klopp với chiến tích lọt vào chung kết C1
Tiền bối khuyên đội trưởng Ajax đầu quân cho M.U
Arnold Muhren khuyên Matthijs de Ligt gia nhập M.U. Theo cựu cầu thủ Ajax, sân Old Trafford sẽ là điểm đến hứa hẹn cho sự nghiệp của trung vệ giàu tiềm năng...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X