Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera chỉ ra lý do giúp HLV Solskjaer khởi đầu như mơ ở MU

Thứ Bảy 02/02/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Herrera nói về lý do HLV Solskjaer thành công ở MU, cầu thủ người TBN đã tiết lộ bí quyết giúp ông thầy người Na Uy có khởi đầu như mơ ở sân Old Trafford.

Herrera tiết lộ lý do Solskjaer thành công ở MU


Khi Ole Gunnar Solskjaer tiếp quản M.U thay Jose Mourinho, nhiều người không đánh giá cao ông này. Đó cũng là điều dễ hiểu bởi vị chiến lược gia người Na Uy chưa có nhiều kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao, BLĐ M.U cũng chỉ coi Solskjaer là phương án tình thế, bằng chứng là họ chỉ bổ nhiệm ông trở thành HLV tạm quyền.

Herrera nói về lý do HLV Solskjaer thành công ở MU hình ảnh

HLV Solskjaer đang thành công ở M.U


Tuy nhiên, lựa chọn chỉ mang tính tình thế này lại đang phát huy hiệu quả cực lớn. Dưới thời nhà cầm quân 45 tuổi đội chủ sân Old Trafford đang chơi cực tốt. 9 trận dưới thời Solskjaer, M.U bất bại trong đó có tới 8 chiến thắng.

Khi ông thầy người Na Uy tới Old Trafford, M.U đang kém Top 4 đến 11 điểm. Tuy nhiên, chuỗi trận ấn tượng gần đây khiến khoảng cách với Top 4 được thu hẹp xuống chỉ còn 2 điểm. Với khoảng cách không quá lớn, thầy trò Solskjaer hoàn toàn có hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới.

Herrera nói về lý do HLV Solskjaer thành công ở MU, cầu thủ người TBN đã tiết lộ bí quyết giúp ông thầy người Na Uy có khởi đầu như mơ ở sân Old Trafford.
Mourinho khen ngoi Ander Herrera

Ander Herrera tiết lộ lý do HLV Solskjaer thành công ở M.U


“Ông ấy đã phát huy hết khả năng của các cầu thủ, ông ấy có được sự tin tưởng từ các học trò. Paul Pogba, Anthony Martial, Marcus Rashford và Jesse Lingard đều đang tỏa sáng rực rỡ, chính HLV Solskjaer đã giúp họ phát huy những tố chất tốt nhất của mình”.

“Mối quan hệ giữa HLV và các cầu thủ ảnh hưởng rất nhiều đến thành công của một đội bóng, hiện HLV Solskjaer đang có mối quan hệ tốt với các cầu thủ. Ông ấy tạo điều kiện để chúng tôi phát huy hết khả năng, trong khi đó các cầu thủ tôn trọng Solskjaer. Chính sự tương tác rất tốt này là một trong những lý do khiến ông ấy đang khởi đầu như mơ ở M.U”.

Ander Herrera cũng nói về tương lai, cầu thủ người Tây Ban Nha khẳng định nếu anh chơi tốt sẽ được CLB gia hạn hợp đồng mới.

Video MU 2-2 Burnley (Vòng 24 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X