Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera bị sao Tottenham dọa trả thù ở Old Trafford

Thứ Năm 17/11/2016 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Xảy ra va chạm trong trận giao hữu Anh 2-2 Tây Ban Nha mới đây, tiền vệ Eric Dier quyết tâm tính sổ người đồng nghiệp đối thủ khi tái ngộ ở Premier League.

Cùng Tây Ban Nha lội ngược dòng kịch tính trong 5 phút cuối trận trên thánh địa Wembley của ĐT Anh, Ander Herrera đã có màn ra mắt ĐTQG rất đáng nhớ dù muộn màng ở tuổi 27. Tuy nhiên, ngày vui của tiền vệ Man Utd đã không thực sự trọn vẹn với vết gợn va chạm và lời qua tiếng lại với người đồng nghiệp Eric Dier bên kia chiến tuyến.

Ander Herrera bi sao Tottenham doa tra thu o Old Trafford hinh anh
Bị Herrera chơi xấu, Dier quyết tính sổ một thể với tiền vệ MU trong trận đại chiến ở Old Trafford tháng 12

Cụ thể, ngôi sao trẻ của Tottenham đã tố cáo hành vi đánh nguội xấu chơi của Herrera và rất hổ báo, Dier thề sẽ tính sổ đối thủ khi cả hai tái ngộ nhau ở Premier League. Tiền vệ 22 tuổi hằn học phát biểu sau trận Anh 2-2 Tottenham: “Tôi cũng không nghiêm trọng hóa gì những vụ va chạm trên sân cỏ. Đó vốn là chuyện bình thường trong những môn thể thao đối kháng.”

“Tuy nhiên, Herrera rõ ràng là một tay chơi bẩn khi cố tình thúc cùi chỏ vào mặt tôi một cách đầy ác ý, khiến tôi đến giờ vẫn còn cảm thấy đau nhức trên má. Đó thậm chí còn là một pha đánh nguội hoàn toàn khó hiểu và vô nghĩa khi tôi đã chuyền quả bóng đi từ lâu rồi. Thật không thể hiểu nổi sự xấu tính của anh ta.”

“Tức giận thật đấy nhưng tôi đây cũng chẳng cần Herrera phải ra mặt xin lỗi đâu. Cứ chờ mà xem, hai chúng ta rồi sẽ sớm gặp lại nhau thôi…” Dier hẹn ngày tính sổ Herrera sau hiềm khích mới đây giữa đôi bên. Và như vậy, giới mộ điệu lại có thêm lý do để háo hức chờ đợi trận đại chiến MU vs Tottenham ngày 11/12 trên sân Old Trafford trong khuôn khổ vòng 15 Premier League.

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X