Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ander Herrera: "Arsenal đừng mơ ghi bàn vào lưới chúng tôi"

Chủ Nhật 07/05/2017 13:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Ander Herrera cảnh báo Arsenal trước trận đại chiến rằng nhờ sự xuất hiện của Jose Mourinho, Manchester United đang là một tập thể rất khó bị đánh bại.

 
Từng thi đấu không tốt trong giai đoạn đầu mùa nhưng dưới sự thay đổi của HLV Jose Mourinho, Man Utd đang dần lấy lại hình ảnh của một đội bóng lớn. "Quỷ đỏ" đang sở hữu chuỗi 25 trận bất bại ở Premier League cũng như đặt một chân vào chung kết Europa League khi đánh bại Celta Vigo trên sân khách với tỉ số 1-0.
 
Ander Herrera cho rang MU nen co mot doi truong nguoi Anh.
Ander Herrera đe dọa Arsenal trước trận đại chiến.

 

>> Xem trực tiếp Arsenal vs MU 22h00 7/5 vòng 36 ngoại hạng Anh 2017

Trong những sự thay đổi của MU dưới thời Jose Mourinho, Ander Herrera là cái tên cho thấy sự khác biệt lớn nhất. Herrera thời Mourinho được kéo từ mặt trận tấn công chuyển sang vai trò tiền vệ trụ. Cầu thủ người Tây Ban Nha nhanh chóng khẳng định tên tuổi dưới vai trò mới tại MU.
 
Trước trận đại chiến quan trọng để định đoạt cuộc đua top 4 với Arsenal, tiền vệ Herrera dùng đòn tâm lý khi khẳng định MU dưới thời Jose Mourinho không dễ bị đánh bại: "Tôi hài lòng với mùa giải trước nhưng với sự xuất hiện của Mourinho, tôi tìm được sự cân bằng và duy trì được phong độ ổn định".
 
"Ông ấy trợ giúp tôi rất nhiều kể từ đầu mùa giải, lúc nào tôi cũng thấy mình được hỗ trợ. Thật tuyệt vời khi bạn luôn cảm nhận được huấn luyện viên ở phía sau mình. Không chỉ tôi, mọi cầu thủ trong đội đều cảm thấy điều đó. Chúng tôi đã sẵn sàng, chúng tôi là một tập thể khó bị đánh bại, sẽ không dễ dàng để ghi bàn vào lưới MU".

Arsenal vs MU (22h ngày 7/5): Đại chiến của những hoài niệm
Arsenal vs MU nhiều năm qua được xem là một trong những cặp đấu có tầm quan trọng bậc nhất tại Premier League. Nhưng ở thời điểm này, ý nghĩa của nó đã giảm đi...
N.D (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X