Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti xát thêm muối vào vết thương của Liverpool

Thứ Bảy 07/11/2009 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Ancelotti đã “xát muối” vào nỗi đau của đồng nghiệp Rafa Benitez khi ông không ngần ngại gạch Liverpool khỏi nhóm những đội có khả năng tranh chấp danh hiệu vô địch Premier League mùa bóng này.

HLV Ancelotti cho rằng hiện tại chỉ có Manchester United và Arsenal là đủ sức cạnh tranh với Chelsea trong cuộc đua giành chức Premier League mùa giải này. "Chúng tôi nghĩ Liverpool sẽ không thể vô địch giải Ngoại Hạng Anh năm nay, vì họ đã kém nhóm dẫn đầu BXH khá xa”, HLV người Italia đánh giá.

Ancelotti gạch tên Liverpool khỏi cuộc đua đến chức vô địch Premier League

Hiện tại, đội bóng chủ sân Stamford Bridge đang đứng đầu BXH và tối mai, họ sẽ có cuộc đối đầu với đối thủ đang thứ 2 MU. Với phong độ thi đấu ấn tượng trong những trận đấu vừa qua, HLV Ancelotti tỏ ra tự tin vào chiến thắng trước bầy quỷ.

"Tôi nghĩ danh hiệu vô địch Premier League không chỉ là sự cạnh tranh giữa Chelsea và MU mà còn cả Arsenal nữa. Họ đang có phong độ thi đấu rất tốt mùa giải này. Tuy nhiên, chúng tôi vẫn coi MU là đối thủ nặng ký nhất. Trận đấu tối mai với họ sẽ rất khó khăn. Nếu giành chiến thắng trong trận đấu này, chúng tôi sẽ có được tinh thần rất tốt trong những vòng đấu tiếp theo”, HLV Ancelotti cho biết.

Một tin mừng nữa cho HLV người Italia là Tòa án Thể thao quốc tế (CAS) đã đồng ý hoãn lệnh cấm chuyển nhượng của FIFA đối với Chelsea cho tới khi quyết định cuối cùng được đưa ra. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đội chủ sân Stamford Bridge có thể thoải mái mua sắm khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông mở cửa vào tháng 1/2010 tới.

Đây thực sự là một tin tức tốt lành đối với Chelsea, bởi họ đang có ý định mua sắm ồ ạt vào tháng Giêng sắp tới. Những cái tên đang nằm trong tầm ngắm của The Blues bao gồm hai chân sút Sergio Aguero & David Villa từ Liga và tiền vệ Daniele De Rossi từ Serie A.

(Theo VTC)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X