Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti xác nhận: Casemiro đến MU

Thứ Sáu 19/08/2022 18:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti xác nhận rằng tiền vệ Casemiro đã quyết định rời Real Madrid để chuyển tới MU và ông tôn trọng mong muốn của cậu học trò.

Casemiro trên đường đến MU

Những ngày qua, MU làm hết sức có thể để đưa Casemiro về Old Trafford. Quỷ Đỏ sẵn sàng trả cho tiền vệ người Brazil mức lương 430 nghìn Euro mỗi tuần, gấp đôi những gì anh nhận được ở Real Madrid.

Trong bối cảnh no nê vinh quang tại Bernabeu, Casemiro quyết định chuyển tới MU để hướng tới những thử thách mới trong sự nghiệp. Anh đã đề xuất nguyện vọng với BLĐ Real Madrid và được tạo điều kiện.

Ancelotti xác nhận Casemiro đến MU 1
 Casemiro đang ở rất gần MU.

Trong buổi họp báo mới đây, HLV Carlo Ancelotti xác nhận Casemiro đang ở rất gần MU. Ông cho biết:

"Tôi đã nói chuyện với Casemiro. Cậu ấy muốn có những thử thách mới. Chúng tôi hiểu và tôn trọng quyết định của cậu ấy.

Các cuộc đàm phán giữa Real Madrid và MU vẫn đang diễn ra. Nhưng Casemiro đã có quyết định cho riêng mình.

Về việc tìm người thay thế Casemiro ư? Trong mùa hè 2022, chúng tôi vừa chiêu mộ Tchouameni. Cậu ấy là một trong những người giỏi nhất ở vị trí ấy trên thị trường chuyển nhượng rồi. Ngoài ra, chúng tôi vẫn còn Kroos và Camavinga có thể đá tiền vệ trụ. Tôi nghĩ có 6 người ở vị trí tiền vệ trung tâm là ổn."

Được biết, quá trình đàm phán giữa Real Madrid và MU về trường hợp của Casemiro đang diễn ra khá thuận lợi. Los Blancos chưa có phản hồi nhưng khá hài lòng với lời đề nghị 60 triệu Euro và thêm 10 triệu Euro phụ phí từ phía MU.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X