Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti xác định thời điểm Real giải quyết tương lai của Asensio

Thứ Năm 20/10/2022 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Ancelotti xác nhận Real Madrid sẽ giải quyết tương lai của Asensio sau khi cầu thủ này được liên hệ rời khỏi Bernabeu.

Ancelotti xác định thời điểm Real giải quyết tương lai của Asensio

Asensio sẽ được tự do đàm phán hợp đồng với các đội bóng theo đuổi mình kể từ tháng 1. Hợp đồng hiện tại của Asensio với Real Madrid sẽ hết hạn vào cuối mùa giải.

asensio
Ancelotti xác định thời điểm Real giải quyết tương lai của Asensio

Asensio ít được ra sân dưới thời Carlo Ancelotti. Và chiến lược gia người Italia cũng thừa nhận Real lúc này chưa có kế hoạch đàm phán hợp đồng với Asensio.

Khi được hỏi về tương lai của Asensio sau khi cầu thủ này lập công trước Elche, Ancelotti nói: “Chúng tôi chưa thảo luận về vấn đề hợp đồng của Asensio. Cậu ấy chơi ít nhưng khi ra sân thì Asensio đã cho thấy cậu ấy có thể làm những gì. Cậu ấy rất quyết tâm và sẽ có thêm phút ra sân trong tương lai. Sau World Cup, chúng tôi sẽ thảo luận về tình hình hợp đồng của cậu ấy”.

Asensio lúc này đang xếp sau Rodrygo trong lựa chọn đội hình của Real. Việc ít được ra sân khiến cho cầu thủ 26 tuổi thậm chí còn sẵn sàng gia nhập Barca để được thi đấu.

Khi được hỏi về khả năng gia nhập Barca hồi tháng trước, Asensio chia sẻ: “Thú thực là tôi không biết. Như Barca, nhiều cái tên khác có thể xuất hiện. Tôi tập trung vào hiện tại và sẽ cống hiến mọi thứ cho đội tuyển quốc gia và câu lạc bộ của mình”.

Dù phải đóng vai trò cầu thủ dự bị nhưng Asensio đã kịp có được 2 bàn thắng chỉ sau hơn 100 phút ra sân trên mọi đấu trường cho Real mùa này. Cuối tuần này, Real sẽ đối đầu với Sevilla và Asensio nhiều khả năng sẽ tiếp tục có cơ hội vào sân thi đấu từ ghế dự bị.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X