Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti vẫn sẽ bị sa thải dù Chelsea giành danh hiệu

Thứ Tư 27/04/2011 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ tịch của Chelsea, Roman Abramovich vẫn không từ bỏ kế hoạch thay thế vị trí HLV ở Stamford Bridge dù Chelsea có thành công trong việc bảo vệ ngôi vương ở Premier League mùa giải năm nay.

Cách đây không lâu, HLV Carlo Ancelotti là tâm điểm của sự chỉ trích từ dư luận cũng như CĐV khi Chelsea bị Man United loại khỏi Champions League và liên tục đánh rơi điểm số trong những trận đấu ở đấu trường quốc nội. Tuy nhiên, bằng nỗ lực của mình, nhà cầm quân người Italia đã cùng học trò vượt qua được giai đoạn khó khăn và lấy lại tinh thần sau những trận thắng trước Birmingham rồi West Ham, qua đó chiếm luôn vị trí á quân của Arsenal và trở thành đối thủ cạnh tranh duy nhất của Man United trên con đường giành danh hiệu ở Premier League.

HLV Ancelotti vẫn phải rời khỏi Chelsea vào cuối mùa?

Dù vậy, những gì mà Ancelotti đã làm được không đủ để đảm bảo tương lai của ông tại Stamford Bridge. Tờ Telegraph (Anh) cho hay theo một số nguồn tin thân cận từ Chelsea, Chủ tịch của CLB, Roman Abramovich vẫn đang nỗ lực để thuyết phục Guus Hiddink đồng ý dẫn dắt “The Blues” vào mùa tới dù cho trước đó nhà cầm quân 64 tuổi một mực khẳng định rằng không có ý định rời vị trí HLV ĐTQG Thổ Nhĩ Kỳ cho đến khi vòng loại EURO 2012 chính thức khép lại.

Như vậy, để thực hiện được ước muốn của mình, tỷ phú người Nga không có cách nào khác ngoài việc phải kiên nhẫn chờ đợi. Theo những nguồn tin trên thì Abramovich rất tin tưởng vào khả năng thành công của mình trong việc kí hợp đồng với HLV Hiddink.

Ở một diễn biến khác, Chelsea vừa nhận tin vui từ Michael Essien khi tiền vệ này có thể trở lại trong trận đấu với Tottenham sắp tới. Tuyển thủ người Ghana đã bị đau sau một pha tranh bóng và được thay ra trong trận thắng West Ham vừa qua. Người hâm mộ đã lo ngại về khả năng tiền vệ này bị tái phát chấn thương đầu gối anh gặp phải cách đây 2 năm tuy nhiên, thông báo mới nhất từ CLB đã bác bỏ nghi ngại trên: “Michael gặp vấn đề nhỏ về dây chằng ở đầu gối trong trận đấu với West Ham và được cho rời sân để đề phòng tình trạng xấu hơn có thể xảy ra. Phim chụp cho thấy không hề có dấu hiệu của việc tái phát chấn thương cũ. Chúng tôi sẽ xem xét kĩ hơn tình trạng của cậu ấy trên sân tập trong tuần này với hi vọng Michael có thể ra sân trong trận gặp Tottenham”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X