Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti vẫn hài lòng dù Chelsea bị “cưa điểm”

Chủ Nhật 17/10/2010 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vị chiến lược gia người Italia vẫn không tỏ ra thất vọng dù The Blues không thể giành trọn vẹn 3 điểm trước đội chủ nhà Aston Villa để gia tăng cách biệt với MU, đội đã bất ngờ bị West Brom cầm hòa trong trận đấu trước đó, lên thành 7 điểm.

Nhà ĐKVĐ Premier League từng gục ngã trước Aston Villa với tỉ số 1-2 ở Villa Park năm ngoái bởi thế, Carlo Ancelotti và các học trò đã rất thi đấu rất thận trọng trong cuộc đọ sức vừa qua. Thế nhưng, những nỗ lực của Anelka hay Malouda vẫn là chưa đủ để mang về cho Chelsea một chiến thắng nhằm nới rộng khoảng cách với MU trên BXH.

Như vậy, sau vòng 8, Chelsea chắc chắn sẽ tiếp tục độc chiếm ngôi đầu song vẫn chỉ hơn “Quỷ đỏ” 5 điểm trong khi cách biệt 4 điểm với Man City rất có thể bị rút ngắn xuống bởi đối thủ sắp tới của Man “xanh” chỉ là tân binh Blackpool.

Ancelotti hoàn toàn hài lòng về 1 điểm giành được trên sân của Aston Villa

Dù vậy, HLV trưởng của The Blues, Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra rất hài lòng về 1 điểm giành được trước đoàn quân của Gerard Houllier. Đồng thời, Carletto cũng không quên dành những lời khen ngợi cho màn trình diễn của các học trò.

“Chúng tôi biết đó là một trận đấu khó khăn, thậm chí ngay cả ở không khí trên sân trong cuộc đối đầu này. Mùa giải trước Chelsea đã thua ở Villa Park, đó là một kết quả không lấy gì làm tốt đẹp”, Ancelotti phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu. “Nhưng sau trận hòa hôm qua, chúng tôi vẫn duy trì khoảng cách 5 điểm so với Manchester United. Và đó mới là tín hiệu đáng lạc quan”.

Ancelotti nhận xét về cục diện trận đấu: “Chelsea đã không có sự khởi đầu tốt trong cuộc đọ sức này, thiếu chút nữa chúng tôi đã bị thủng lưới sau những tình huống phản công của Aston Villa. Sau đó, Chelsea đã chơi tốt hơn và có nhiều cơ hội ghi bàn song đều thiếu một chút sắc sảo để dứt điểm thành công. Aston Villa đã chơi quá tốt và tôi nghĩ kết quả hòa đã phản ánh đúng diễn biến trên sân”.

Thiếu vắng cả Frank Lampard, Didier Drogba, Saloman Kalou, Chelsea xuất phát với bộ ba tấn công là Malouda, Anelka và tài năng trẻ người Pháp Gael Kakuta. Vị HLV người Italia cũng không quên dành những lời “có cánh” cho các học trò sau trận đấu:

“Nhiều cầu thủ vừa thi đấu cho ĐTQG thế nhưng họ vẫn chơi rất tốt. Kakuta còn rất trẻ song màn trình diễn của cậu ấy thật ấn tượng. Nicolas Anelka thì luôn duy trì phong độ cao từ đầu mùa. Cả Ramires hay McEachran đều để lại nhiều dấu ấn vì thế tôi hoàn toàn hài lòng với toàn đội”, Ancelotti kết luận.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X