Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti “trù” Pep Guardiola bị sa thải sớm

Chủ Nhật 15/05/2016 12:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước viễn cảnh Pep Guardiola dẫn dắt Man City mùa tới, HLV Carlo Ancelotti cho rằng không sớm thì muộn đồng nghiệp của mình cũng bị sa thải.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch euro 2016.

Ancelotti cho rang Pep se som bi sa thai
Ancelotti cho rằng Pep sẽ sớm bị sa thải

Mới đây, HLV Carlo Ancelotti đã lên tiếng cảnh báo người đồng nghiệp Pep Guardiola về thử thách chờ đợi ông sắp tới ở Man City. Theo chiến lược gia người Italia, rồi Pep cũng sẽ sớm bị sa thải giống như những HLV tên tuổi ở trong quá khứ ở Premier League.

“Ở Chelsea, tôi giành cú đúp danh hiệu. Bị sa thải. Ở Real Madrid, tôi giành La Decima. Cũng bị sa thải. Chẳng có HLV nào trong sự nghiệp mà không bị sa thải cả. Sir Alex từng bị sa thải, Marcelo Lippi cũng bị sa thải. Fabio Capello, Jose Mourinho, Rafa Benitez... tất cả cũng từng bị sa thải”, Ancelotti thẳng thắn chia sẻ.

“Người duy nhất vẫn chưa bị sa thải là Pep Guardiola. Cậu ấy còn trẻ, vẫn còn khối thời gian. Nhưng rồi ngày nào đó cậu ấy cũng sẽ gia nhập CLB những HLV bị sa thải mà thôi”.

Với việc đưa về Pep Guardiola, Man City hy vọng sẽ lấy lại ánh hào quang sau hai mùa liên tiếp không vô địch Premier League. Họ cũng hy vọng HLV người Tây Ban Nha giúp nâng tầm đội bóng và qua đó tiến sâu hơn ở Champions League.

Tuy nhiên, tham vọng thứ hai dường như là điều hơi khó xảy ra bởi bản thân Pep cũng thất bại trong việc tìm kiếm vinh quang này ở Bayern. Trong ba năm ông dẫn dắt Hùm xám, đội bòng này đều đặn vô địch Bundesliga và dừng bước ở bán kết cúp Châu Âu trước các đại diện của Tây Ban Nha.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X