Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: ‘Liverpool đã mời tôi về dẫn dắt, nhưng…’

Thứ Bảy 04/01/2020 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV đương nhiệm của Everton tiết lộ từng là một ứng cử viên cho ghế nóng tại Liverpool vào năm 2015.

Dù vậy, Carlo Ancelotti tin rằng The Kop đã đưa ra lựa chọn đúng đắn với Jurgen Klopp nắm quyền vào 4 năm rưỡi trước đây.

Liverpool thành công cùng Klopp


Sau khi sa thải Brendan Rodgers, Liverpool đã bổ nhiệm Klopp làm người dẫn dắt vào tháng 10 năm 2015. Tên tuổi của chiến lược gia người Đức đã được tạo dựng từ khi còn ở Borussia Dortmund.

Carlo Ancelotti ‘Liverpool đã mời tôi về dẫn dắt, nhưng…’ hình ảnh
Liverpool đang tận hưởng thành công thời Klopp

Theo thời gian, Klopp đã giúp Liverpool tiến bộ hơn. Năm 2019 chứng kiến họ hái quả ngọt với 3 danh hiệu lớn nhỏ bao gồm Champions League, Siêu cúp châu Âu và Club World Cup.

Hiện Liverpool cũng được cho là tiến rất gần tới ngai vàng Premier League. Sau 20 trận đã qua, The Kop thắng tới 19, hòa 1 và bỏ cách đội thứ 2 là Leicester tới 13 điểm dù chơi ít hơn 1 trận.

Ancelotti chúc mừng đối thủ cũ


Carlo Ancelotti mới tiết lộ rằng ông cũng nằm trong các lựa chọn của Liverpool cách đây 4 năm rưỡi. Thậm chí, HLV 60 tuổi còn ngồi xuống nói chuyện cùng lãnh đạo Lữ đoàn đỏ.

HLV Ancelotti
HLV Ancelotti không nuối tiếc vì không được chọn

Tuy nhiên, Ancelotti không nuối tiếc vì không được chọn khi Klopp đã chứng minh sự đúng đắn nơi lãnh đạo Liverpool. Phát biểu trước khi cùng Everton bước vào derby vùng Merseyside với chính đội chủ sân Anfield, ông nói:

“Tôi đã có một cuộc trò chuyện, sau khi rời Real Madrid, với các chủ sở hữu Liverpool. Họ đã tìm một người HLV mới nhưng tôi nghĩ họ đã đúng đắn khi lựa chọn Klopp.”

“Ông ấy đang làm những công việc tuyệt vời ở Liverpool. Làm rất tốt và tạo ra một đội bóng tuyệt vời với những cầu thủ tuyệt vời. Trong thời điểm này, họ đang ở trong trạng thái rất tốt. Nhưng chúng tôi không được nghĩ nhiều về đối thủ.”


Everton đã không đánh bại Liverpool tại Anfield kể từ năm 1999, nhưng Ancelotti rất háo hức để phá bỏ cái dớp đó. Ông nói thêm: “Tôi biết người Everton muốn điều này như thế nào và chúng tôi có cùng một giấc mơ là Liverpool tại Anfield. Đó là một giấc mơ cho chúng tôi và là một cơ hội vì vậy chúng tôi sẽ cố gắng.”

“Thông thường có một sự cạnh tranh lớn khi có hai đội trong cùng một thành phố. Nó giống như ở Milan hay Roma khi tôi ở đó và tôi biết những người hâm mộ rất phấn khích khi đánh bại đối thủ của họ.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X