Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Carlo Ancelotti bị Napoli sa thải, Arsenal nhanh chóng tiếp cận

Thứ Tư 11/12/2019 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti tới Arsenal là khả năng rất cao có thể xảy ra, theo Daily Mail, Pháo thủ đã đàm phán với ông thầy người Italia.

Arsenal đàm phán với Ancelotti


Napoli đã đánh bại Genk 4-0 để chính thức vượt qua vòng bảng Champions League, song BLĐ đội bóng này quyết định sa thải HLV Carlo Ancelotti. Theo Sky Sport Italia, quyết định chấm dứt hợp đồng được đưa ra trước khi trận đấu với Genk diễn ra.
 
Bị Napoli sa thải, HLV Carlo Ancelotti tới Arsenal hình ảnh

Arsenal cố gắng đưa về HLV Ancelotti


Ở Serie A, Napoli đang kém đội đầu bảng Inter Milan tới 17 điểm, cơ hội vô địch là không còn, thậm chí việc giành một vị trí trong Top 4 cũng đang rất khó khăn. HLV Ancelotti được kỳ vọng nhưng không thể giúp đội bóng chơi khởi sắc, bởi vậy quyết định sa thải được đưa ra. 

Trận thắng Genk mới đây là chiến thắng duy nhất của Napoli trong 10 trận gần nhất, với thành tích tệ hại này cũng dễ hiểu khi Napoli sa thải HLV Ancelotti. Tuy nhiên, ông này cũng không cần quá lo lắng về tương lai, bởi có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của ông.

HLV Carlo Ancelotti tới Arsenal là khả năng rất cao có thể xảy ra, theo Daily Mail, Pháo thủ đã đàm phán với ông thầy người Italia.

Cụ thể, ngay khi biết tin Ancelotti bị sa thải, Arsenal đã cử người đàm phán với cựu HLV Chelsea. Đội bóng thành London muốn ký hợp đồng 3 năm với nhà cầm quân người Italia, họ sẵn sàng trả ông mức lương từ 6 đến 7 triệu bảng/mùa.

Arsenal đang tìm người thay thế Unai Emery. HLV tạm quyền Fredrik Ljungberg không để lại ấn tượng quá lớn, bởi vậy Pháo thủ cần một HLV kinh nghiệm và tài năng hơn. Everton cũng là một trong những đội bóng đưa ông thầy người Italia vào tầm ngắm.

Thực tế thì việc Ancelotti thất bại ở Napoli không phải lỗi hoàn toàn do ông, theo đó giữa các cầu thủ và Chủ tịch của đội bóng này đang xuất hiện mâu thuẫn cực lớn.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X