Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti tiết lộ lý do từ chối dẫn dắt MU trong quá khứ

Thứ Tư 23/12/2020 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Everton, Carlo Ancelotti thừa nhận rằng đã từ chối cơ hội dẫn dắt Manchester United để tới làm việc cho Real Madrid.

Ancelotti nói về cơ hội đến MU

Trước trận tứ kết Carabao Cup hôm thứ 4 với Man United, Carlo Ancelotti tiết lộ đã được Sir Alex Ferguson đề nghị chuyển tới làm việc tại đây. Đó là thời điểm nhà cầm quân vĩ đại người Scotland chuẩn bị nghỉ hưu.

Carlo Ancelotti tiết lộ lý do từ chối dẫn dắt MU trong quá khứ hình ảnh
HLV Ancelotti đang làm việc tại Everton

Nhưng Ancelotti đã từ chối lời mời đó để sang dẫn dắt Real Madrid. Ông chia sẻ với phóng viên: “Bạn muốn nghe tôi nói về cơ hội tới Manchester United? Tôi có thể nói rằng tôi vẫn giữ mối quan hệ tuyệt vời với Sir Alex. Chúng tôi đã gặp nhau khi ông ấy quyết định giải nghệ.”

“Nhưng tôi đã ở gần Real Madrid. Tôi đánh giá cao thực tế là thời điểm đó Sir Alex đã nói chuyện với tôi. Sự thật là như vậy, không có thêm dịp nào khác để tôi quản lý Manchester United.”

Nhận định Everton vs MU (03h00 ngày 24/12): Vé vào bán kết cho Quỷ đỏ!
Nhận định Everton vs MU tứ kết cúp Liên đoàn Anh nghiêng hẳn về phía MU, với phong độ cực cao và luôn chơi tốt khi làm khách, một chiến thắng cho Quỷ đỏ và tấm...

Everton đang bay cao ở Premier League mùa này với vị trí thứ 4 sau 14 trận đã đấu. The Toffees đã gặp “Quỷ đỏ” 1 lần trong mùa giải này tại Premier League vào tháng 11. Everton đã dẫn trước 1-0 trước khi Bruno Fernandes tỏa sáng với một cú đúp và chung cuộc MU thắng ngược 3-1.

Trước màn tái ngộ, Ancelotti vẫn đánh giá rất cao MU: “Tất nhiên, Manchester United là một CLB tuyệt vời. Tôi đã từng gặp họ rất nhiều lần khi Sir Alex ở đó bao gồm cả khi ở Chelsea.”

“Tôi rất tôn trọng Manchester United. Đó là một CLB giàu truyền thống của bóng đá thế giới như AC Milan, như Real Madrid, rất nhiều sự tôn trọng dành cho họ.”

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X