Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti thừa nhận Man City mạnh nhất nước Anh

Thứ Năm 18/02/2021 07:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Gục ngã trước Man City ngay trên sân nhà, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận đối thủ là ứng viên số 1 cho chức vô địch.

Ancelotti đánh giá cao Man City

Có bàn thắng gỡ hoà 1-1 của Richarlison để tiếp tục chống chọi với Man City, nhưng đội chủ sân Goodison Park chung cuộc cũng nhận thất bại 3-1. Sau trận đấu, HLV Carlo Ancelotti thừa nhận đối phương hơn hẳn về đẳng cấp.
 

Chia sẻ trên Amazone, chiến lược gia Italia cho biết: “Chúng tôi đã nỗ lực có bàn thắng gỡ hoà, nhưng trận đấu đã có bước ngoặt lớn với bàn thứ 2 của họ. Riyad Mahrez đã dứt điểm quá tuyệt vời và chúng tôi không thể trở lại.

Ancelotti vs Man City

HLV Carlo Ancelotti chia sẻ sau trận thua Man City


Tôi phải nói rằng Man City sẽ trở thành nhà vô địch, thật khó để điền bất kỳ cái tên nào khác. Thời điểm này họ sở hữu phong độ cao, chất lượng đội hình và sự tự tin lớn. Thật khó để ghi bàn trước Rodri, Ruben Dias hay Aymeric Laporte. Chúc mừng Man City.

Họ thi đấu rất tuyệt khi có bóng, họ không cho bạn nhiều quyền kiểm soát. Man City là đội bóng đá mạnh nhất và Everton không ở cùng trình độ với họ. Vì vậy chúng tôi không có gì tiếc nuối ở trận đấu này. Nếu có thì là trước Fulham (thua 2-0).

Lúc này, chúng tôi sẽ tập trung vào chuyến làm khách trước Liverpool vào cuối tuần. Những trận derby luôn rất tuyệt vời. Yerry Mina sẽ không thể thi đấu và Calvert-Lewin cần xem xét. Chúng tôi có phong độ cao khi chơi trên sân khách và toàn đội đang rất tự tin. Liverpool là một đội bóng tuyệt vời nhưng bạn không thể nói trước điều gì trong bóng đá.”
 
Hạ gục Everton, Man City cho MU hít khói trên BXHHạ gục Everton, Man City cho MU hít khói trên BXH
Hạ Everton 3-1 ở trận đấu bù tối 17/2, Man City xây chắc ngôi đầu bảng với 56 điểm sau 24 vòng.
Man City lập kỷ lục ấn tượng với chuỗi trận thắng kinh khủngMan City lập kỷ lục ấn tượng với chuỗi trận thắng kinh khủng
Man City đã thiết lập nên một kỷ lục mới ở Premier League sau khi đánh bại Everton ở trận đấu bù đêm qua.
Bỏ xa MU 10 điểm, Pep Guardiola nói gì?Bỏ xa MU 10 điểm, Pep Guardiola nói gì?
Rạng sáng nay, Man City tiếp tục chuỗi phong độ huỷ diệt của mình với trận thắng Everton 3-1, dưới đây là những chia sẻ của HLV Pep Guardiola sau trận.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X