Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti thừa nhận Chelsea xứng đáng thất bại

Chủ Nhật 27/09/2009 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau chuỗi 6 trận toàn thắng, Chelsea đã thất thủ 1-3 trên sân của Wigan. Sau trận đấu, HLV Ancelotti không phàn nàn gì về chiếc thẻ đỏ của Petr Cech, đồng thời khẳng định “The Blues” không thể bất bại mãi tại Premier League...

Đang thể hiện phong độ ấn tượng với 6 trận toàn thắng, Chelsea bất ngờ “ngã ngựa” 1-3 trên sân DW của Wigan. Với kết quả này, CLB thành London đã đánh mất ngôi đầu bảng vào tay MU, đội cũng đang được 18 điểm nhưng hơn về hiệu số bàn thắng.

Chelsea sớm chịu bàn thua ở phút 16 sau cú đánh đầu của Titus Bramble. Sang hiệp 2, dù Drogba đã gỡ hòa nhưng khi bị lâm vào tình cảm chơi thiếu người do Petr Cech lãnh thẻ đỏ, “The Blues” thua thêm 2 bàn nữa từ các pha dứt điểm của Rodagella và Scharner.

HLV Ancelotti trong trận đấu với Wigan

Sau trận đấu, HLV Ancelotti cho biết thất bại của Chelsea là xứng đáng và không đội bóng nào có thể thắng mãi, nhất là tại giải đấu khốc liệt như Premier League: “Chelsea đã khởi đầu mùa giải hoàn hảo nhưng tôi cũng hiểu rằng, chúng tôi không thể đi hết chặng đường dài mà không hứng chịu thất bại.

Premier League là một giải đấu khắc nghiệt và có nhiều đội bóng xuất sắc nên khả năng Chelsea bất bại là điều không tưởng. Thậm chí, tôi nghĩ rằng sau trận thua Wigan, chúng tôi sẽ rút ra được nhiều bài học quý báu và tiếp tục cải thiện mình hơn ở các trận đấu tiếp theo”.

Về tình huống Cech phạm lỗi với Rodallega và nhận thẻ đỏ rời sân, Ancelotti không bình luận gì về trọng tài: “Trọng tài là người ở gần tình huống đó nhất và tôi tin ông ấy biết làm thế nào để đưa ra quyết định đúng. Tôi cũng không phàn nàn gì về trọng tài ở trận đấu này”.

Bên cạnh đó, Ancelotti khẳng định thất bại trên sẽ không khiến ông quá thất vọng và ông tin khả năng thành công của mình tại nước Anh: “Có rất nhiều HLV Italia đang dẫn dắt các đội bóng ở Premier League khá thành công, điển hình là Gianfranco Zola.

Tuy có một số khác biệt lớn về hệ thống chiến thuật và lối chơi so với Italia nhưng hầu như tôi cũng không gặp quá nhiều khó khăn trong việc cầm quân tại bóng đá Anh. Tôi nhận được sự giúp đỡ rất nhiều từ các cầu thủ, trợ lý nên tôi tin mình đủ khả năng đem lại thành công cho Chelsea năm nay”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X