Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti thở phào sau chiến thắng nghẹt thở

Thứ Ba 29/12/2009 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phải rất nhọc nhằn Chelsea mới lội ngược dòng đánh bại Fulham với tỷ số 2-1 ngay tại Stamford Bridge. HLV Carlo Ancelotti tỏ ra khá hài lòng với màn trình của các học trò, đồng thời cho rằng The Blues hoàn toàn xứng đáng với chiến thắng này.

Tiếp Fulham trên sân nhà, Chelsea bất ngờ thủng lưới ngay ở phút thứ 4. Chơi ép sân hoàn toàn, nhưng mãi đến phút 73, The Blues mới có được bàn gỡ nhờ pha đánh đầu của Drogba. 2 phút sau, may mắn lại mỉm cưới với thầy trò Ancelotti khi hậu vệ Smalling của đội khách lóng ngóng đá phản lưới nhà.

 

Không ít CĐV nhà đã lo lắng trước màn trình đầy bế tắc của Chelsea trong phần lớn thời gian trận đấu. Tuy nhiên, Ancelotti lại cảm thấy khá hài lòng với những gì các học trò vừa thể hiện, đồng thời cho rằng 3 điểm xứng đáng dành cho Chelsea.

Nhà cầm quân người Italia phát biểu trước báo giới: “Tôi thừa nhận Chelsea đã chơi không tốt trong hiệp một. Nhưng sang hiệp hai, chúng tôi đã tìm lại được cảm giác vốn có và thi đấu với quyết tâm cao nhất.

Thật không dễ thay đổi cục diện trên sân, nhất là khi đối phương chủ động lùi về cố thủ. Kết quả trận đấu phản ánh đúng những gì diễn ra. Didier đã tỏa sáng đúng lúc và Chelsea hoàn toàn xứng đáng giành chiến thắng chung cuộc”.

Chiến thắng này giúp Chelsea giữ vững ngôi đầu bảng tổng sắp, tạm thời hơn đội xếp thứ hai là MU 5 điểm, nhưng đã chơi nhiều hơn 1 trận. Tuy nhiên, đây mới chỉ là trận thắng thứ 2 của The Blues trong tổng số 8 trận gần nhất ở khắp các mặt trận.

Ancelotti có thể tạm thở phào, nhưng ông sắp phải đối mặt với không ít khó khăn trong thời gian tới, bởi những trụ cột như Drogba, Salomon Kalou và Jon Obi Mikel sẽ trở về thi đấu cho ĐTQG tham dự CAN 2010.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X