Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti sung sướng sau trận thắng Blackburn “5 sao”

Chủ Nhật 25/10/2009 20:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Chelsea, Carlo Ancelotti hùng hồn tuyên bố đội nhà đang trở lại phong độ ấn tượng như hồi đầu giải, điều đã được thể hiện qua thắng lợi tưng bừng 5-0 trước Blackburn đêm qua tại Stamford Bridge.

Chiến lược gia người Italia đánh giá trận đại thắng Blackburn được coi là màn trình diễn ấn tượng nhất của Chelsea tại Premier League dưới thời ông. Ngoài ra, Ancelotti cũng đánh giá cao phong độ tốt của tiền vệ Joe Cole, người mới trở lại sau 9 tháng dưỡng thương.

Với 3 điểm trước Blackburn, Chelsea cướp lại ngôi đầu bảng từ tay MU, đội sẽ có cuộc hành quân khắc nghiệt đến sân Anfield của Liverpool đêm qua. Đánh giá về kết quả trận đấu này, Ancelotti cảm thấy mãn nguyện: “Đây là một tuần vô cũng khó khăn nhưng chúng tôi đã vượt qua một cách mỹ mãn.

Chelsea đã hoàn thành mục tiêu của mình đêm nay và chúng tôi sẽ có một ngày chủ nhật thư giãn. Khi trở lại vào thứ Hai, toàn đội sẽ có tâm lý thoải mái hướng đến chiến tích tiếp theo”.

Cùng với trận đại thắng Atletico 4-0 trước đó vài tuần , Chelsea đã có hai thắng lợi cực kỳ ấn tượng liên tiếp, giúp Ancelotti quên đi nỗi buồn bại trận 1-2 trên sân Aston Villa. Quan trọng hơn, “The Blues” đã lấy lại sự tự tin cần thiết trong cuộc đua tranh ngôi vô địch Premier League năm nay.

Đánh giá về kết quả trận đấu này, Ancelotti tỏ ra vô cùng sung sướng: “Đây là trận đấu hay nhất của Chelsea từ khi tôi dẫn dắt CLB. Tôi mong đợi sẽ còn chứng khiến nhiều thắng lợi tưng bừng hơn ở các cuộc đấu tiếp theo, điều vốn nằm trong khả năng của Chelsea.

Joe Cole cũng đã chơi tốt ở trận đấu này dù anh hiện diện trên sân chưa đến 15 phút. Cậu ấy là một trụ cột quan trọng và tôi mừng vì Joe không đánh mất cảm giác dù nghỉ thi đấu quá lâu”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X