Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti sung sướng sau khi hạ Sunderland “7 sao”

Chủ Nhật 17/01/2010 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea tiếp tục bảo toàn ngôi đầu bảng sau khi đánh bại Sunderland đến 7-2 tại Stamford Bridge. Sau trận đấu, HLV Ancelotti tỏ ra mãn nguyện và không tiếc lời ca ngợi các học trò.

Thắng lợi của Chelsea càng trở nên có ý nghĩa hơn khi họ vắng một loạt trụ cột như Didier Drogba, Salomon Kalou, Michael Essien và John Obi Mikel bận tham dự CAN 2010. Chelsea vẫn thi đấu khởi sắc với những gương mặt hiện có và không có dấu hiệu hụt hơi do khủng hoảng lực lượng.

The Blues đã có thắng lợi ấn tượng 7-2, Frank Lampard, Nicolas Anelka cùng lập được cú đúp, các bàn còn lại được ghi bởi Michael Ballack, Florent Malouda, Ashley Cole. Sau trận đấu, HLV Ancelotti tỏ ra hạnh phúc: “Tôi nghĩ đây là màn trình diễn hay nhất của Chelsea kể từ đầu giải.

 

Chúng tôi đã chơi tốt và tôi mãn nguyện vì những gì các học trò đã thể hiện, điều đó rất quan trọng. Chelsea đã chứng tỏ không hề yếu đi vì thiếu vắng một số cầu thủ châu Phi. Mọi vị trí đều đảm đương tốt nhiệm vụ, đặc biệt là Belletti. Ngoài ra, Nicolas Anelka vẫn thể hiện khả năng ghi bàn tuyệt vời trong bối cảnh Drogba vắng mặt”.

Bên cạnh đó, chiến lược gia người Italia cũng ấn tượng về bàn thắng thứ 18.000 ở Premier League mà Ashley Cole: “Đó là một bàn thắng đẹp, dấu ấn của một khoảnh khắc và cột mốc ấn tượng. Dù sau đó, Ashley cho biết anh bị đau ở mắt cá chân nhưng tôi nghĩ, chắc hẳn Cole có lý do để cảm thấy hạnh phúc”.

Ngoài ra, Ancelotti cũng trấn an người hâm mộ về trường hợp của thủ quân John Terry: “Terry đã cảm thấy đau sau pha va chạm ở phút 26. Nhưng tôi nghĩ vết đau đó không qua nghiêm trọng. Terry không hề bị chấn thương và sẽ thi đấu bình thường ở các trận tiếp theo”.

Bên phía Sunderland, HLV Steve Bruce than phiền rằng nguyên nhân khiến đội nhà thua trận bởi vắng tới 8 trụ cột do chấn thương và treo giò: “Chúng tôi không có được sự chuẩn bị tốt nhất do thiếu vằng lực lượng. Hàng thủ đã chơi không tốt ở trận đấu này. Mặc dù vậy, Chelsea đã thể hiện họ là đội bóng nhỉnh hơn về đẳng cấp”.


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X