Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Lampard: ‘Ancelotti sẽ được tiếp đón nồng hậu khi trở lại Chelsea’

Thứ Bảy 07/03/2020 15:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Frank Lampard ca ngợi Carlo Ancelotti là một HLV tuyệt vời trước thềm màn so tài Chelsea vs Everton vào chủ nhật.

HLV 41 tuổi khẳng định thầy cũ sẽ được chào đón nồng nhiệt khi trở lại sân Stamford Bridge cuối tuần này.

Ancelotti trở lại Stamford Bridge

Sau Jose Mourinho 2 tuần trước, Chelsea sẽ một lần nữa đối đầu một HLV cũ là Carlo Ancelotti. HLV người Italia chuẩn bị cùng Everton làm khách trên sân Stamford Bridge tại vòng 29 Premier League.

Frank Lampard Ancelotti sẽ được tiếp đón nồng hậu ở Chelsea hình ảnh
Ancelotti và Lampard khi còn hợp tác

Chelsea đang rất phấn khích khi mới đánh bại Liverpool 2-0 ở FA Cup vào giữa tuần. Họ muốn làm điều tương tự cũng trên sân nhà để củng cố vị trí thứ 4 tại Premier League.

Lampard chào đón thầy cũ


Khi được hỏi Ancelotti sẽ nhận được sự tiếp đón thế nào khi gặp lại Chelsea – đội bóng ông từng giúp giành cú đúp Premier League và FA Cup mùa 2009-10, Frank Lampard nói: “Đó là một người đàn ông rất tốt. Ancelotti rất được kính trọng bởi các thành viên trong đội và người hâm mộ.”

“Đó là một quý ông, một HLV tuyệt vời. Chúng tôi đã cùng trải qua thời gian ấn tượng dưới thời ông ấy. Ngoài là một HLV tuyệt vời, ở cấp độ cá nhân, ông ấy cũng rất giỏi trong việc tạo dựng các mối quan hệ.”

“Ancelotti giỏi về mặt chiến thuật và có một phong cách tuyệt vời. Tôi giữ liên lạc với ông ấy trong suốt thời gian qua.”

HLV Lampard
HLV Lampard tin thầy cũ sẽ được chào đón

Những lo lắng về chấn thương đang ảnh hưởng tới Chelsea. Những Tammy Abraham, Ruben Loftus-Cheek, Mateo Kovacic, Christian Pulisic, N'Golo Kante và mới nhất là Callum Hudson-Odoi đều không thể thi đấu với Everton.

Willian cũng sẽ được đánh giá về chấn thương gót Achilles gặp phải trước Liverpool. Với Hudson-Odoi, thậm chí cầu thủ chạy cánh này còn phải nghỉ hết mùa bởi vấn đề với cơ bắp.

Lampard nói: “Thật khó khăn, Hudson-Odoi đã không vội vã quay trở lại, chúng tôi có tất cả các dấu hiệu cho thấy cậu ấy phù hợp để tập luyện. Buổi tập đầu tiên đã xảy ra sự cố.”

“Vì vậy, chắc chắn cậu ấy rất bực mình. Đó là một chàng trai thích chơi bóng và thật bực bội vì đó là một chấn thương khác đối với chúng tôi. Người ta không nói nhiều về điều đó, nhưng chúng tôi có lẽ là đội có danh sách chấn thương tồi tệ nhất trong số các đội dẫn đầu và gồm toàn những cầu thủ quan trọng.”

“Chúng tôi đã bắt đầu mùa giải với vấn đề này và nó đã xảy ra một lần nữa vào giữa mùa giải. Chúng tôi đang nỗ lực chống lại điều đó để cố gắng có được kết quả tốt nhất.”


Ý An

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X