Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti sẽ chia tay Chelsea để dẫn dắt AS Roma?

Thứ Ba 14/12/2010 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiếc ghế của Carlo Ancelotti tại Chelsea tiếp tục trở thành một đề tài nóng sau khi chiến lược gia Italia không thể giúp The Blues đánh bại Tottenham. Mới đây, đã xuất hiện thông tin cho rằng Carletto sẽ rời khỏi Stamford Bridge để trở lại Serie A dẫn dắt AS Roma...

Chelsea đã tụt xuống vị trí thứ 4 trên BXH Premier League sau khi các nhà ĐKVĐ bất lực trong việc đánh bại Tottenham của Harry Redknapp tại White Hart Lane. Như vậy, The Blues vẫn đang nối dài chuỗi trận không biết đến mùi chiến thắng của mình lên con số 5.

Ancelotti giỏi lắm chỉ trụ lại ở Chelsea đến cuối mùa?

Bởi thành tích bết bát như vậy của Chelsea trong thời gian gần đây, HLV Carlo Ancelotti đang bị đứng trước những dấu hỏi rất lớn về tương lai tại Stamford Bridge.

Bất chấp việc vẫn đang nhận được sự ủng hộ từ ông chủ Roman Abramovich, nhưng nếu Chelsea không thể giành được những kết quả khả quan trước 2 “đại kình địch” MU và Arsenal trong 2 trận “Big Bang” sắp tới thì nguy cơ Carletto bị “đẩy ra đường là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong khi đó, AS Roma từ lâu đã là CLB sốt sắng nhất trong việc theo đuổi cựu HLV của AC Milan. Thậm chí, theo những thông tin mới nhất từ giới truyền thông Italia, Ancelotti sẽ rời khỏi cương vị “thuyền trưởng” của Chelsea vào cuối mùa giải để cập bến Olimpico với nhiệm vụ dẫn dắt AS Roma.

Sở dĩ đội bóng thủ đô Italia kiên quyết theo đuổi Ancelotti là bởi đến tháng Sáu năm sau, hợp đồng của Giallorossi với Claudio Ranieri sẽ hết hạn. Thế nhưng, ban lãnh đạo đội bóng đang “làm ngơ” với việc tiếp tục giữ chân “gã thợ hàn” ở lại.

Bên cạnh đó, một nguồn tin từ ImperoRomanista.it còn khẳng định Carletto đã đồng ý với lời đề nghị trở lại làm việc ở Italia từ phía Bruno Conti, vốn là giám đốc điều hành hiện tại AS Roma. Thương vụ này còn có sự tác động rất lờn từ chủ tịch của Roma là Rosella Sensi.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X