Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti quyết thắng trận derby đầu tiên

Thứ Bảy 19/09/2009 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ancelotti tỏ ra rất háo hức cho trận derby thành London đầu tiên cùng đội bóng mới. HLV người Ý rất muốn giành thêm cho các CĐV của Chelsea một món quà đầy ý nghĩa nữa sau chuỗi trận toàn thắng vừa qua.

Chiến lược gia 50 tuổi khẳng định các học trò của ông sẽ chơi với 100% khả năng và quyết giành chiến thắng trong trận derby cuối tuần này với Tottenham. Vì ông biết rằng, những trận đấu như thế này có ý nghĩa vô cùng đặc biệt đối với các CĐV.


 


HLV người Italia cũng đã xây dựng một kế hoạch tập luyện để sao cho các cầu thủ Chelsea có thể phục hồi nhanh nhất có thể sau trận đấu với Porto hồi giữa tuần (Tottenham được nghỉ trọn vẹn cả tuần) nhằm chuẩn bị tốt nhất cho trận derby thành London.

“Chúng tôi muốn thực hiện thật tốt công việc của mình, chúng tôi rất muốn giành chiến thắng và chúng tôi muốn gửi trận đấu này tới các CĐV để họ thưởng thức. Các học trò của tôi có 5 ngày để hồi phục sau trận đấu với Porto, điều đó là là khó khăn với một vài người. Nhưng các cầu thủ của tôi đã hồi phục rất nhanh và họ sẽ chơi với thể lực mạnh mẽ”, Ancelotti thổ lộ.

Nói về sự nguy hiểm từ hàng công của Spurs với những cái tên như: Jermain Defoe, Peter Crouch, Robbie Keane hay Aaron Lennon Ancelotti cho biết: “Chúng tôi biết rất rõ chất lượng của những cầu thủ này. Họ đã chơi rất tốt kể từ đầu mùa, họ rất nhanh và nguy hiểm".

Tôn trọng đối thủ là vậy nhưng Carletto cho biết đội bóng của ông vẫn sẽ có chiến thắng thứ 6 liên tiếp. "Nhưng hiện tại, Chelsea đang rất mạnh. Đây là một trận đấu quan trọng và nó cũng nằm trong thời điểm rất quan trọng. Chúng tôi đã làm tốt kể từ đầu tháng và sẽ tiếp tục như vậy”, Ancelotti kết luận.

(Theo VTC) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X