Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti quyết không để A.Cole tới Real Madrid

Thứ Hai 02/08/2010 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tham vọng sở hữu hậu vệ cánh trái Ashley Cole của Real Madrid đã không thể trở thành hiện thực khi đích thân HLV Carlo Ancelotti khẳng định ông không hề có ý định để tuyển thủ Anh rời sân Stamford Bridge.

>>> Tin sốc: Ashley Cole đề đạt nguyện vọng chia tay Chelsea
>>> Dàn sao xịn không thể giúp Chelsea tránh khỏi trận thua trước "đàn em" Frankfurt

Ancelotti muốn giữ Cole

Ngày hôm qua, A. Cole đã đề bạt xin được rời Chelsea. Một tin khá sốc với những người yêu mến đội bóng áo xanh bởi Cole vẫn là một trong những hậu vệ số 1 bên hành lang cánh trái. Lý do ở đây ai cũng có thể nhận thấy là sự hấp dẫn từ những lời mời gọi khá hấp dẫn từ ông thầy cũ Jose Mourinho đang kéo tuyển thủ Anh lại gần hơn với Real Madrid.

Dẫu vậy, cũng chỉ đúng một ngày sau, Ancelotti đã lên tiếng khẳng định ông sẽ không để cho Cole ra đi dưới bất cứ hình thức nào. "Tôi không quan tâm tới mối quan hệ giữa cậu ấy với những HLV khác thế nào dù thực tế Mourinho và Cole có một mối quan hệ mật thiết. Không gì có thể thay thế được vị trí của chúng tôi. Cậu ấy là cầu thủ của Chelsea và sẽ vẫn là một cầu thủ của The Blues trong tương lai. Không có chuyện Cole sẽ ra đi. Mọi người hãy nên quên cái ý nghĩ về việc cậu ấy sẽ rời CLB."

Những lời khẳng định chắc như đinh đóng cột của Ancelotti đã cho thấy được sự bức xúc của chiến lược gia người Italia với trường hợp của A.Cole. Ancelotti hiểu rằng nếu bán Cole lúc này sẽ là một thảm họa cho Chelsea bởi hậu vệ 29 tuổi này luôn có một tầm ảnh hưởng nhất định lên lối chơi của cả đội. Nếu mất Cole, sẽ rất lâu nữa The Blues mới có thể tìm được người thay thế anh.

Nhưng nếu như thông tin về việc Cole muốn ra đi có thật, Ancelotti sẽ phải đối mặt với một vấn đề mới nếu như ông một mực giữ chân cậu học trò ở lại. Với một cầu thủ giàu cá tính như Cole, chuyện anh sẽ làm mọi cách để được ra đi là hoàn toàn có thể xảy ra. Viễn cảnh về một A.Cole không chơi với đúng sức và luôn làm mình làm mẩy sẽ là khó khăn mà Ancelotti buộc phải tính đến.

Về phần Real Madrid, có lẽ đã đến lúc họ nên tái khởi động lại mục tiêu chuyển nhượng này. Lời đề nghị 20 triệu bảng chắc chắn sẽ vẫn có thể lay chuyển được phía Chelsea dù cho Ancelotti vẫn khăng khăng khẳng định. "Không có một mức phí nào cả. Chúng tôi tin cậu ấy là hậu vệ cánh trái hay nhất thế giới và cậu ấy sẽ ở lại với CLB,"

Song Tử

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X