Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti quá đẳng cấp để dẫn dắt Everton

Thứ Ba 17/12/2019 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rạng sáng nay, thông tin HLV Carlo Ancelotti đạt thoả thuận dẫn dắt Everton đã gây chấn động xứ sương mù. Nhưng không phải ai cũng hứng thú với vụ chuyển nhượng này.
 


Ancelotti không phải người Everton cần


Sau khi bị Napoli sa thải, Carletto đã ngay lập tức có công việc mới – đó là vị trí thuyền trưởng Everton, đội bóng đang ngụp lặn ở nửa dưới bảng xếp hạng Premier League. Rõ ràng, Ancelotti là một trong những chiến lược gia hàng đầu thế giới, người giành nhiều danh hiệu hơn Jurgen Klopp và được xem như Quý ngài Champions League, bởi vậy việc ông gật đầu với Everton khiến nhiều người phải ngạc nhiên.
 
Trong đó có thể kể đến Jamie Carragher – huyền thoại Liverpool. Dưới góc nhìn chuyên gia, cựu hậu vệ này cho biết: “Tôi phải ngả mũ trước Everton nếu họ hoàn tất việc bổ nhiệm Ancelotti. Đó là một hợp đồng không thể tin nổi. Ông ấy là một HLV hàng đầu.

HLV Ancelotti

Everton chơi trội khi chuẩn bị bổ nhiệm HLV Carlo Ancelotti


Ông ấy sẽ đưa Everton trở lại, vì vậy tôi không hề nghi ngờ rằng Everton đã có một chiến lược gia xuất sắc. Nhưng ngược lại, tôi cho rằng Ancelotti không phải người mà họ cần. Bất kể giành bao nhiêu danh hiệu trong quá khứ, Ancelotti chưa bao giờ phù hợp với công việc trụ hạng.

Ông ấy luôn giúp các CLB của mình làm nên chuyện tại Champions League. Nhưng ở Everton? Trong tương lai dài, tôi không nghĩ họ sẽ vô địch Premier League hay tạo ra sự thách thức ở Champions League. Công việc với bất kỳ HLV nào với những đội bóng như Everton, có lẽ chỉ là cạnh tranh cho chiếc vé dự C1.”

 
Bên cạnh thông tin HLV Carlo Ancelotti chuẩn bị ngồi vào chiếc ghế thuyền trưởng Everton, một đội bóng khác của Anh cũng đang hoàn tất những công đoạn để thay tướng – đó là Arsenal với sự trở lại của Mikel Arteta.

HLV Carlo Ancelotti đồng ý tới Ngoại hạng Anh
HLV Carlo Ancelotti dẫn dắt Everton ngay trong tuần này, theo Sky Sports, đội bóng thành phố Cảng đã đạt được thỏa thuận với nhà cầm quân người Italia.
“Liverpool có khả năng vô địch C1 cao nhất, sau đó là Man City và Barca”
Owen Hargreaves nói về chức vô địch C1 2019/20, người cũ MU cho rằng Liverpool là ứng viên số 1, sau đó là Man City và Barca.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X