Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti phủ nhận chuyện rời Chelsea

Thứ Hai 22/11/2010 22:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Trước những tin đồn về việc quay trở lại Serie A theo tiếng gọi của chủ tịch Inter Moratti, huấn luyện viên Carlo Ancelotti mới đây đã lên tiếng khẳng định ông vẫn muốn tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

Với việc để thua tới ba trong bốn trận gần đây nhất, Chelsea của tỷ phú Abramovic đang lâm vào tình trạng khủng hoảng trầm trọng. The Blues đang tạo nên một hình ảnh hoàn toàn trái ngược với phong độ của họ ở giai đoạn đầu mùa bóng – tàn sát tất cả với khả năng ghi bàn khủng khiếp cùng lối chơi tấn công ấn tượng, đồng thời bỏ xa mọi đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Giờ đây, họ đã bị M.U bắt kịp và chỉ giữ được ngôi đầu nhờ hơn về hiệu số bàn thắng bại.
Làn sóng giận dữ của các cổ động viên Chelsea đã có dấu hiệu nhen nhóm trong trận thua tan nát trước Sunderland ở vòng 13 ngay tại thánh địa Stamford Bridge. Thất bại trước Birmingham cuối tuần qua chỉ như giọt nước làm tràn ly khi mọi sự chỉ trích đều đổ dồn về phía ban huấn luyện the Blues. Đây là lần đâu tiên sau hơn bốn năm, Chelsea mới lại chịu thua hai trận liên tiếp tại giải Ngoại hạng Anh. Gần như ngay lập tức, báo giới nước Anh đã đưa tin về việc Ancelotti chuẩn bị rời Chelsea khi không còn được Abramovic trọng dụng.

Carletto vẫn muốn tiếp tục dẫn dắt Chelsea

Tuy nhiên, phát biểu trên website chính thức của câu lạc bộ, chiến lược gia người Ý cho hay ông vẫn muốn tiếp tục công việc hiện tại ở đội ĐKVĐ Premier League: “Đó hoàn toàn là những tin đồn sai sự thật. Tôi không rõ nó xuất phát từ đâu nhưng rõ ràng điều đó chỉ làm nội bộ đội bóng thêm rối ren mà thôi.”

“Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2012, và vẫn khát khao cống hiến ở đây. Tôi yêu đội bóng này, và có đủ tự tin để dẫn dắt Chelsea vượt qua giai đoạn khó khăn.”

Cũng có thông tin cho rằng Carletto tỏ ra không hài lòng khi Chelsea bất ngờ sa thải trợ lý Ray Wilkins mà không thèm hỏi ý kiến ông. Hiện Micheal Emenalo, một trợ lý khác, đã được cất nhắc nắm quyền tạm thời thay thế Wilkins. Nhưng Ancelotti đã lên tiếng bác bỏ thông tin trên.

“Hiển nhiên là khi chúng tôi thi đấu không tốt, sẽ luôn xuất hiện những tin đồn không hay, thậm chí mang tính tiêu cực. Điều đó khiến đội bóng và bản thân tôi gặp rất nhiều sức ép. Khi dẫn dắt một đội bóng như Chelsea, bạn sẽ muốn chiến thắng ở mọi trận đấu, nhưng điều đó là không thể.”

“Chúng tôi đã chơi rất tệ ở trận gặp Sunderland, nhưng lại thi đấu tốt ở trận gặp Birmingham, điều ai cũng thấy rõ. Chỉ có kết quả là không khiến mọi người hài lòng. Vì vậy, tôi chỉ muốn tập trung vào những trận đấu trước mắt của Chelsea, và không muốn để ý đến những tin đồn nữa.”

Nếu nhanh chóng vượt qua giai đoạn khủng hoảng hiện tại, Chelsea sẽ dể dàng củng cố được vị thế của mình bởi dù sao, họ vẫn đang dẫn đầu giải Ngoại hạng, cũng như nắm chắc một suất vào vòng knock-out Champions League.

  • Thành Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X