Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

Everton đón tin cực vui trước thềm derby với Liverpool

Thứ Năm 18/02/2021 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận derby Merseyside với Liverpool, HLV Carlo Ancelotti vui mừng thông báo chủ công Dominic Calvert-Lewin của Everton sẽ kịp bình phục để ra sân đá chính.

Calvert-Lewin sẽ ra sân trước Liverpool


Dominic Calvert-Lewin đã ngồi ngoài 2 trận gần nhất của Everton. Kết quả, Nửa xanh vùng Merseyside đã toàn thua trước Fulham và Man City. May mắn thay, HLV Carlo Ancelotti vừa khẳng định cậu học trò có thể đá chính trở lại ở cuộc đối đầu với hàng xóm Liverpool vào thứ 7 tới.

Everton đón tin cực vui về Dominic Calvert-Lewin trước thềm derby hình ảnh
Calvert-Lewin vắng mặt ở 2 trận gần nhất của Everton

Đây là tin rất vui cho Everton khi Calvert-Lewin đang dẫn đầu danh sách ghi bàn của đội bóng. Sau 24 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này, chân sút 23 tuổi đã có 18 bàn thắng (13 tại Premier League).

Tuy nhiên, Calvert-Lewin đã dính chấn thương gân khoeo ở trận thắng Tottenham 5-4 trong khuôn khổ cúp FA. Tiền đạo người Anh đã phải rời sân ở phút 55 sau khi đã có 1 bàn cộng 1 kiến tạo.

Nói với các phóng viên sau trận thua Man City 1-3, Ancelotti cho hay: “Chúng tôi muốn Allan (cũng là một trụ cột quan trọng của Everton đang phải nghỉ thi đấu do chấn thương) tập luyện thêm 1 ngày cho thật khỏe mạnh thay vì vội vàng đưa cậu ta vào danh sách thi đấu (ở trận gặp Man City). Allan đã bắt đầu tập luyện trở lại và hy vọng sẽ có mặt cũng như đá chính ở trận đấu thứ 7 tới. Với Calvert-Lewin, tôi nghĩ anh ấy cũng có thể ra sân từ đầu.”

Ancelotti vs Man City
Ancelotti xác nhận học trò sẽ trở lại trước Liverpool

Dù vậy, Everton vẫn chưa thể chào đón Jean-Philippe Gbamin trở lại, ít nhất cho đến giữa tháng 3. Yerry Mina cũng đang vật lộn với một vấn đề ở bắp chân và không thể dự trận với Liverpool.

Ancelotti nói thêm: “Chúng tôi phải kiểm tra thêm về Yerry Mina nhưng chắc chắn, cậu ấy sẽ không có mặt trong trận đấu với Liverpool.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X