Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti muốn Ferguson tổn thương

Thứ Bảy 03/04/2010 14:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia của Chelsea tỏ ra quyết liệt trước chuyến làm khách đến sân của MU, trong cuộc đại chiến tại giải Ngoại hạng Anh tối nay.

Hai đội đều đã đấu 32 trận và MU nhiều hơn Chelsea chỉ một điểm. Khả năng vị trí xáo trộn sau vòng đấu này vì thế không nhỏ.

"Tôi xem trận đấu này như một cuộc chiến, và tôi muốn làm đối phương bị tổn hại", Carlo Ancelotti tuyên bố. "Mỗi đội đều sẽ cố gắng kiểm soát trận đấu. Đó có thể sẽ là yếu tố mang tính quyết định".

 

Nếu giành chiến thắng, Chelsea sẽ vượt lên bỏ cách đối thủ hai điểm và còn 5 trận trước khi kết thúc mùa giải. Họ đang hết sức hồ hởi khi có 12 bàn thắng chỉ trong hai trận gần đây nhất (5-0 trước Portsmouth và 7-1 trước Aston Villa).

Tuy nhiên Ancelotti không vì vậy mà chủ quan. "Mục tiêu của tôi là tấn công, nhưng trước hết đội phải đảm bảo tính cân bằng. Tôi không thích phải nhận bàn thua. Chúng tôi phải cho thấy phẩm chất cũng như tính cách và dũng khí của mình".

"Chúng tôi muốn chơi theo đúng phong cách của mình, tấn công nhưng vẫn kiểm soát được thế trận. Nhưng đây có lẽ là trận đấu khó khăn nhất để làm được điều đó".

Trong lịch sử, Ancelotti và Alex Ferguson từng 8 lần đấu đầu nhau (tính trong cả giai đoạn Ancelotti dẫn dắt Juventus, AC Milan và Chelsea). Chỉ hai trong số đó chiến lược gia người Italy chịu thất bại. 
 
(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X