Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti muốn chia tay Chelsea vào năm…2015

Thứ Bảy 26/09/2009 08:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau năm lần bảy lượt hoãn về hưu non, HLV Carlo Ancelotti cho hay sẽ tiếp tục dẫn dắt Chelsea trong 6 năm tới và đặt lịch kết thúc nghiệp huấn luyện vào năm… 2015.

Với những thành công không nhỏ trong nghiệp cầm quân, HLV Carlo Ancelotti lần đầu tiên tiết lộ thói quen đặt mục tiêu sau 5 năm dẫn dắt là nghĩ tới việc…nghỉ hưu. Nhưng lần này với Chelsea, đó là sự ngoại lệ bởi kế hoạch chia tay bóng đá của ông sẽ rơi vào sau 6 năm nữa.

Phát biểu với giới báo chí, nhà cầm quân Italia này cho hay: “Tôi bắt đầu nghiệp HLV vào năm 1995 và sau đó 2 năm, tôi nghĩ rằng mình sẽ kết thúc vào năm 2000. Nhưng đến năm 2000, tôi lại tự nhủ ‘Sẽ tốt hơn nếu tiếp tục bởi mình vẫn yêu thích công việc’ và nghĩ tới việc nghỉ ngơi vào năm 2005.

 

Tuy nhiên thất bại trong trận Chung kết Champions League của AC Milan trước Liverpool, tôi lại muốn tiếp tục. Và bây giờ, mốc thời gian kết thúc mới của tôi là năm 2015. Tôi hy vọng sẽ ở lại Chelsea cho tới lúc đó dù biết rằng điều này không phụ thuộc vào mình tôi”.

Kể từ khi về với Stamford Bridge mùa Hè vừa qua, HLV Ancelotti đã giúp Chelsea có được mạch 6 trận thắng liên tiếp tại Premier League. Và mục tiêu thắng tiếp tục của ông càng được củng cố với sự tăng cường của Joe Cole.

Sau 8 tháng rời xa sân cỏ vì chấn thương, tiền vệ này đã trở lại ấn tượng tại Carling Cup khi kiến tạo đường chuyền quyết định cho Salomon Kalou ghi bàn quyết định giữa tuần qua.

Ông Ancelotti đánh giá: “Joe chơi rất tốt và thể hiện thể lực sung mãn. Tôi cảm thấy hài lòng vì 8 tháng không thi đấu mà chơi được như cậu ấy không dễ dàng gì. Còn Yuri Zhirkov đang gặp vấn đề nhỏ khi chưa hồi phục thể lực hoàn toàn nhưng vẫn sẽ có tên trong danh sách đăng ký vào cuối tuần này”.

Một thông tin vui nữa cũng đến với cựu HLV Milan này là tiền đạo số một Didier Drogba cũng kịp bình phục chấn thương gặp phải vào cuối tuần trước.”Didier đã nghỉ ngơi ổn thỏa và tập luyện tốt cùng đồng đội mới đây. Cậu ấy hoàn toàn đủ sức thi đấu với Wigan”, ông Ancelotti hồ hởi tuyên bố. 

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X