Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti mừng rỡ khi Everton thắng tại Anfield sau 2 thập kỷ

Chủ Nhật 21/02/2021 11:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu đáng chú ý vòng 25, đoàn quân của HLV Carlo Ancelotti đã quật ngã Liverpool ngay trên sân đối thủ. Dưới đây là những chia sẻ của ông sau trận.

Ancelotti mừng rỡ sau trận thắng Liverpool

Chia sẻ sau khi đẩy đối phương chìm sâu vào khủng hoảng, chiến lược gia Carlo Ancelotti cho biết trên BBC: “Chúng tôi thực sự rất hạnh phúc. Hy vọng CLB và người hâm mộ sẽ tận hưởng chiến thắng này. Đó là một màn trình diễn với rất nhiều tinh thần nhiệt huyết và đam mê.
 
Đã từ rất lâu rồi Everton mới giành được chiến thắng tại Anfield. Pha phối hợp tuyệt vời của James và Richarlison đã đem tới bàn mở tỷ số, giúp chúng tôi có thêm sự tự tin trong trận đấu này. Chúng tôi xếp 2 người họ đá tiền đạo, Coleman hạn chế tầm hoạt động của Robertson còn bộ tứ vệ ngăn chặn Salah, Mane và Firmino.

Carlo Ancelotti mừng rỡ khi Everton thắng tại Anfield hình ảnh

HLV Carlo Ancelotti vui mừng sau trận thắng Liverpool

Chúng tôi đã hứng chịu sức ép lớn từ đối thủ. Những trận derby luôn rất đặc biệt, và giờ chúng tôi cần phải cải thiện phong độ trên sân nhà. Thành tích của toàn đội ở Goodison Park không đủ tốt. Chúng tôi đang chiến đấu cho một suất tham dự cúp châu Âu, và giờ Everton đang có một vị trí tốt.
 
Ngày hôm nay, Jordan Pickford đã chơi rất tuyệt vời. Cậu ấy đã đón nhận mọi chỉ trích (sau trận lượt đi). Khi tới làm khách tại Anfield, bạn biết rằng mình cần phải phòng ngự thật tốt vì Liverpool sở hữu hàng công siêu mạnh. Hy vọng màn trình diễn này sẽ đem lại sự tự tin lớn cho chúng tôi.”


Thua 4 trận liên tiếp, HLV Jurgen Klopp nhận ra vấn đề của LiverpoolThua 4 trận liên tiếp, HLV Jurgen Klopp nhận ra vấn đề của Liverpool
Liverpool tiếp tục gây thất vọng khi để thua 0-2 trên sân nhà trước Everton. HLV Jurgen Klopp đã chỉ ra những vấn đề của đội nhà sau trận thua thứ 4 liên tiếp...
Đội nhà chạm cột mốc tệ hại, sao Liverpool vẫn nghĩ đội ... chơi tốtĐội nhà chạm cột mốc tệ hại, sao Liverpool vẫn nghĩ đội ... chơi tốt
Ngôi sao người Hà Lan, Georginio Wijnaldum cho rằng Liverpool mới là đội chơi hay hơn trong thất bại trước Everton vào đêm qua tại vòng 25 Premier League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X