Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti để ngỏ khả năng đón trò cũ bị Juventus hắt hủi

Thứ Bảy 19/12/2020 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Everton, Carlo Ancelotti thừa nhận rằng sẵn sàng mang về tiền vệ Sami Khedira của Juventus vào tháng 1 tới.

Khedira bị Juventus hắt hủi

Sami Khedira đã bị HLV Andrea Pirlo của Juventus gạt ra khỏi kế hoạch trong mùa 2020-21. Tới lúc này, cầu thủ 33 tuổi chưa được chơi dù chỉ 1 phút cho Bianconeri trong chiến dịch mới và bị gạch tên khỏi danh sách dự Champions League.

Carlo Ancelotti để ngỏ khả năng đón trò cũ bị Juventus hắt hủi hình ảnh
Khedira đã bị Juventus hắt hủi

Với việc hợp đồng của Khedira sẽ đáo hạn vào cuối mùa giải này, báo chí châu Âu đưa tin Juventus có thể thanh lý hợp đồng với anh ngay tháng 1. Một động thái như vậy có thể mở ra cơ hội để tiền vệ người Đức tái hợp với Ancelotti, người từng làm việc cùng anh ở Real Madrid.

Ancelotti có thể đón lại trò cũ

Everton đang cần bổ sung khu vực trung tuyến khi Allan phải đối mặt với một thời gian nghỉ dưỡng thương sau khi rời sân sớm ở trận gặp Leicester hồi giữa tuần do chấn thương gân khoeo. Khi được hỏi về khả năng chiêu mộ Khedira, HLV Carlo Ancelotti cho hay:

HLV Ancelotti noi ve that bai truoc Newcastle
HLV Ancelotti có thể tái hợp trò cũ

“Sami Khedira là học trò của tôi ở Real Madrid, một cầu thủ quan trọng đối với đội bóng. Tôi có nhiều kỷ niệm với cậu ấy nhưng tôi không nghĩ rằng Everton đang có sự liên hệ vào lúc này.”

Sau đó, nhà cầm quân người Ý nói thêm với một nụ cười: “Vào tháng 1 thì có thể.”

Đầu tháng này, Khedira đã làm dấy lên suy đoán về việc chuyển đến Everton khi tiết lộ đã nói chuyện với Ancelotti. Anh nói với tờ Bild: “Chúng tôi đã nói chuyện qua điện thoại và gửi thư. Mọi người đã biết hoàn cảnh của tôi.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X