Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti lên tiếng bênh vực thủ quân Terry

Thứ Hai 21/12/2009 18:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước làn sóng chỉ trích thậm tệ nhằm vào John Terry do phong độ sa sút thời gian gần đây, HLV Ancelotti lên tiếng bảo vệ trung vệ người Anh và khẳng định cậu học trò mình vẫn đang thi đấu tốt.

Đêm qua, Chelsea tiếp tục chuỗi trận thất vọng khi để đội bóng nhóm dưới West Ham cầm hòa 1-1, đồng thời lỡ cơ hội nới rộng khoảng cách với MU lên thành 6 điểm. Trung vệ John Terry đang là người chịu trách nhiệm nhiều nhất bởi hàng thủ Chelsea đang chơi khá tệ khi liên tiếp thủng lưới thời gian qua.

Mặc dù vậy, HLV Ancelotti cho biết Terry không có lỗi trong những bàn thua gần đây mà “The Blues” gặp phải: “Tôi nghĩ cậu ấy không hề có những sai lầm đáng trách nào, đó là sự thật. CLB, tôi cùng các đồng đội phải có niềm tin tuyệt đối vào Terry bởi cậu ấy luôn nỗ lực hết mình trong các trận đấu.

 

Đôi lúc, chúng ta hãy biết kiên nhẫn bởi không thể đánh giá năng lực ai đó qua một vài trận đấu. Những vấn đề xảy ra thời gian gần đây không hề có lỗi của Terry bởi tất cả phải chịu trách nhiệm về thành tích không được như ý đó”.

Đánh giá về trận hòa 1-1 đầy thất vọng trước West Ham đêm qua, Ancelotti vẫn tỏ ra khá bình thản: “Thật đáng tiếc khi Chelsea chỉ giành được 1 điểm và bỏ lỡ cơ hội bỏ xa MU. Hiệp 1 chúng tôi thi đấu không được tốt nhưng sang hiệp 2, toàn đội đã thi đấu nỗ lực hơn và kiểm soát hoàn toàn khu vực giữa sân.

Dù sao kết quả này cũng không đến nỗi quá thất vọng. Chúng tôi vẫn dẫn đầu bảng trước Giáng sinh. Tôi tin rằng phong độ toàn đội sẽ tốt hơn ở thời gian tới”.

HLV West Ham, Gianfranco Zola thì cho biết: “Tôi nghĩ Chelsea không đạt phong độ thực sự cao ở thời điểm này, do vậy họ chỉ ghi được 1 bàn vào lưới West Ham. Nhưng với sức mạnh của mình, họ sẽ dẫn đầu Premier League cho đến khi mùa giải kết thúc”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X