Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

"Ancelotti là sự lựa chọn hoàn hảo với Arsenal"

Chủ Nhật 15/12/2019 16:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Emmanuel Petit cho rằng Arsenal nên bổ nhiệm Ancelotti ngay khi có cơ hội.
Arsenal đã sa thải Emery cách đây 2 tuần nhưng tạm thời chưa tìm được người thay thế. HLV tạm quyền Ljungberg dẫn dắt khá thiếu thuyết phục khi chỉ thắng 1 trong 4 trận nắm quyền. Dự kiến thành tích của ông cũng chẳng khá hơn khi chặng tourmalet đã đến.

Petit cho rằng Arsenal cần được một HLV kinh nghiệm dẫn dắt. Và ông khẳng định Ancelotti là chiến lược gia hoàn hảo để sắm vai thuyền trưởng đội bóng thành London.

HLV Ancelotti là sự lựa chọn hoàn hảo với Arsenal hình ảnh

Ancelotti là sự lựa chọn hoàn hảo với Arsenal


“Ancelotti sẽ là câu trả lời hoàn hảo cho Arsenal. Rất hiếm khi một HLV hàng đầu như ông ấy bị sa thải vào giữa mùa giải.

Đó là một sự trùng hợp và đôi khi định mệnh sẽ chỉ cho bạn đường đi và bạn phải cởi mở với cơ hội đó. Ancelotti là một trong những HLV hàng đầu thế giới.

Tôi biết ông ấy cũng đang đàm phán với Everton. Nhưng tôi tin rằng nếu Arsenal phát triển tốt thì ông ấy sẽ rất vui lòng dẫn dắt đội bóng này.

Nhưng tôi cũng luôn tự hỏi mình rằng HLV nào sẵn sàng nhận công việc ở Arsenal hiện tại. Tình hình đang ngày càng tệ hơn qua từng mùa giải. Vậy nên bạn cần một HLV hàng đầu để đối phó với tình hình hiện tại.
Vào thời điểm này, HLV duy nhất trên thị trường là Ancelotti. Mọi nơi ông ấy đến, Ancelotti đều đạt được thành công ngoại trừ Napoli.

Ông ấy được nhiều cầu thủ tôn trọng nhờ kinh nghiệm làm việc của mình. Ở Chelsea, Italia hay Pháp, ông ấy đều để lại những kỷ niệm đẹp cho các cầu thủ. Ông ấy giúp họ cải thiện nhiều và giành được nhiều danh hiệu. Ông ấy có khối lượng kinh nghiệm khổng lồ.

Ancelotti có mọi thứ mà một HLV hàng đầu cần có. Hầu hết mọi cầu thủ đều nói tốt về Ancelotti, cũng tương tự như trường hợp của Wenger trước đây vậy”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X