Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “Không lo mua sắm, Chelsea sẽ thất bại”

Thứ Hai 10/07/2017 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV của Bayern Munich cảnh báo đội bóng cũ về mùa giải giông bão trước mắt nếu cứ với kỳ chuyển nhượng trì trệ mùa hè 2017 này.

Chelsea sau cùng cũng đã có bản hợp đồng đáng chú ý đầu tiên trong mùa hè 2017 này. Mặc dù vậy, màn cập bến Stamford Bridge của trung vệ 34 triệu bảng Antonio Rudiger không thể xua tan đi nỗi thất vọng não nề sau thất bại đau đớn trước Man Utd vụ Romelu Lukaku, trên hết là mối âu lo của CĐV về một kỳ chuyển nhượng trì trệ của đội nhà.

Ancelotti Khong lo mua sam, Chelsea se that bai hinh anh
Tân binh Rudiger mới chỉ là bản hợp đồng đáng chú ý đầu tiên của Chelsea trong mùa hè 2017 này

Nhà ĐKVĐ Premier League đã đánh mất mục tiêu số một của mình vào tay kình địch quốc nội và giờ buộc lòng phải quay lại với những Alvaro Morata hay Andrea Belotti. Trong khi đó, phương án gia cố tuyến giữa Tiemoue Bakayoko mãi vẫn chưa thấy tăm hơi đâu ở Stamford Bridge. Tình hình đáng ngại này thậm chí khiến cố nhân Carlo Ancelotti, giờ đã là HLV dẫn dắt đối thủ ngoài trời Âu Bayern Munich, phải lên tiếng thúc giục và cảnh báo đội bóng cũ.

“Chelsea vô địch Premier League một cách thuyết phục, nhưng mọi chuyện sẽ không còn dễ dàng như vậy cho Antonio Conte trong năm tới đây, nhất là nếu ông ấy vẫn sử dụng một bộ khung cố định như phần lớn mùa giải vừa qua. Họ chỉ có thể duy trì được phong độ và thể lực như vậy nhờ việc chỉ phải chinh chiến ở mặt trận Premier League.”

“Giờ là lúc cho Champions League, đấu trường với đòi hỏi chất lượng cao không kém và buộc mỗi đội bóng phải có sự phân bổ hợp lý. Tôi không nghĩ Chelsea sẽ thành công chỉ với những cầu thủ hiện tại, họ cần thiết phải mua nhiều và mua chất, bằng không thất bại sẽ chẳng là điều gì quá đỗi ngạc nhiên.”

“Tôi tin vào một mùa giải Champions League khốc liệt phía trước, với sự trở lại mạnh mẽ của người Anh như Chelsea và Man Utd, tham vọng hồi sinh của Barcelona và Bayern Munich, mong muốn chứng tỏ mình của Man City và Paris Saint-Germain, khao khát vô địch sau quá nhiều thất bại đau thương của Juventus và trên hết, một cú hat-trick thần thánh cho Real Madrid.” – HLV lão làng người Ý đưa ra nhận định cá nhân về một năm bóng đá hấp dẫn và sôi động phía trước ở Châu Âu.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X