Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti không được làm việc ở Premier League vì ... trót nhận tiền của Chelsea

Chủ Nhật 12/06/2011 08:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Ít nhất trong vòng 1 năm tới, nhà cầm quân người Italia sẽ không được dẫn dắt bất cứ đội bóng nào của Anh (kể cả ở ... hạng dưới) vì trong thoả thuận chia tay Chelsea, đã quy định rất rõ điều khoản này.

Ancelotti không được làm việc ở nước Anh trong vòng 1 năm tới

Chẳng hiểu có phải Chelsea đã quá quen với hình ảnh một gã nhà giàu (luôn dùng tiền để mua mọi thứ mình thích) hay họ đã quá cẩn trọng, sợ "người cũ" sẽ làm hại mình nên mới bắt Ancelotti phải chấp nhận việc không được tiếp tục hành nghề tại đảo quốc sương mù cho đến sau mùa hè năm 2012 (đổi lại, Carletto nhận thêm chút ít tiền đền bù do hợp đồng kết thúc trước hạn). Rõ ràng, The Blues đã sa thải thẳng tay Ancelotti khi nhận thấy ông không còn đủ khả năng dẫn dắt đội bóng thì há cớ gì phải cảm thấy lo sợ trường hợp Ancelotti sẽ thành công ở một CLB khác đồng hương của Chelsea (có lẽ, họ e ngại lòng "căm thù" của Ancelotti bởi dẫu sao ông đã phải cay đắng rời khỏi Stamford Bridge dù năng lực không tồi).

Theo đó, Ancelotti sẽ bổ sung thêm 6 triệu bảng vào khối tài sản của mình song không được phép đặt chân đến nước Anh thời gian tới, trừ phi với mục đích vui chơi. Hồi năm 2007, lúc chia tay Jose Mourinho, Chelsea cũng từng áp dụng biện pháp tương tự. Nhưng ở trường hợp của Ancelotti lại có điểm khác. Nhà cầm quân này không thiếu gì những lời mời mọc tuy nhiên, ông chỉ muốn làm việc ở nước Anh mà thôi (còn Mou thì thực sự muốn nghỉ ngơi và bản thân ông cũng thích được thử sức ở các môi trường khác) nên đã phải "miễn cưỡng" chấp nhận rời xa trái bóng tròn trong vòng 1 năm để mong mỏi lớn nhất đời trở thành hiện thực (chỉ có điều 1 năm sau, liệu còn đội nào của Anh vẫn khoái Ancelotti).

Thời gian gần đây, Aston Villa đã tích cực tiếp cận với Ancelotti cho vị trí HLV trưởng thay thế Gerrard Houllier mới bị sa thải vì vấn đề sức khoẻ nhưng sau khi biết được thông tin này, đã thất vọng khôn nguôi và tất nhiên phải từ bỏ ngoài ý muốn. Xem ra, đồng tiền luôn sở hữu sức mạnh vô song, khiến một chiến lược gia "yêu nghề" sẵn sàng chấp nhận một điều kiện "trái khoáy".

Thiên Bình (Theo Daily Mail/Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X