Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “James rất khao khát được chơi bóng ở Real, nhưng...”

Thứ Sáu 13/11/2020 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Carlo Ancelotti, James Rodriguez đã khao khát được chơi bóng tại Real Madrid và việc sang Everton là đúng đắn.

HLV trưởng người Ý rất vui mừng được làm việc với học trò cưng một lần nữa sau khi chứng kiến anh chật vật giành chỗ đứng ở Tây Ban Nha.

James sang Everton

James Rodriguez đã có 6 năm thuộc biên chế Real Madrid sau khi gia nhập CLB này từ Monaco với giá 63 triệu bảng năm 2014. Tiền vệ người Colombia trước đó đã gây sốt ở World Cup trên đất Brazil và cùng đội tuyển của mình đi tới tứ kết.

Ancelotti James Rodriguez rất khao khát được chơi ở Real hình ảnh
James sang Everton sau thời gian bị thất sủng ở Real

Dù vậy, ngoại trừ mùa đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Carlo Ancelotti, James Rodriguez chưa từng phát huy hết khả năng tại Real Madrid dù cũng cùng với họ giành 2 La Liga và 2 Champions League. Anh đã ghi tổng cộng 37 bàn sau 125 trận cho Los Blancos.

Có 2 mùa, James đi theo tiếng gọi của Ancelotti tới Bayern Munich dưới dạng cho mượn. Mùa trước, Zinedine Zidane chỉ sử dụng tiền vệ 29 tuổi có 8 trận ở La Liga và anh vui vẻ chia tay để tới Everton tháng 9 vừa qua.

The Toffees bỏ ra 22 triệu bảng (24 triệu euro) để có James. Sau một thời gian, họ hẳn rất hài lòng với khoản đầu tư này khi cựu ngôi sao Monaco có 3 bàn cộng 3 kiến tạo sau 7 trận đầu tiên.

Ancelotti nói về học trò

Ancelotti James rất khao khát được chơi bóng ở Real, nhưng hình ảnh 2
Ancelotti tin học trò đã có quyết định sáng suốt

Ancelotti cho rằng sau một vài năm, James đã có bến đỗ hoàn hảo để thể hiện khả năng. Ông nói với NBC Sports: “Trước hết, James muốn tìm một CLB được chơi thường xuyên hơn so với Real Madrid.”

“Đã có những khoảng thời gian ở Real Madrid, nơi cậu ấy không được chơi nhiều. Cậu ấy muốn có một thử thách mới, khao khát được chơi và tôi nghĩ cậu ấy đã tìm đúng nơi. Tôi biết rõ về cậu ấy.”

“Everton muốn tiến bộ, có một dự án lớn. Tôi nghĩ rằng cậu ấy đã tìm đúng nơi để thể hiện phẩm chất của mình. Đó là cầu thủ thực sự tài năng, luôn xử lý tốt trong mọi đường chuyền, mọi pha xử lý, mọi cú dứt điểm. Cậu ấy chơi đơn giản, không phức tạp.”

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X