Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “Ibra sẽ là Vua phá lưới nhưng Man City sẽ vô địch”

Thứ Ba 30/08/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vốn là người khéo léo, HLV Carlo Ancelotti đã dành những lời có cánh cho đội bóng và học trò cũ trong cuộc phỏng vấn mới đây.
Ancelotti Ibra se la Vua pha luoi nhung Man City se vo dich hinh anh
Ibrahimovic có thể là Vua phá lưới Premier League

Theo HLV Carlo Ancelotti, năm nay sẽ tiếp tục là “thời” của Real Madrid và ông dự đoán đội bóng cũ sẽ có danh hiệu vô địch La Liga sau 5 năm cùng Zinedine Zidane. Trả lời phỏng vấn với La Domenica Sportiva, chiến lược gia người Italia tin rằng Real Madrid sẽ phải chiến đấu để giành lấy vinh quang ở mùa này.

“Ở Tây Ban Nha, tình hình hiện tại có vẻ rất khó khăn. Tuy nhiên, tôi nghĩ sau vài năm không giành danh hiệu, Real Madrid sẽ trở lại mạnh mẽ và giành chức vô địch La Liga, Ronaldo có thể sẽ trở thành Vua phá lưới”, Ancelotti dành những lời có cánh cho Real Madrid.

Bên cạnh đó, HLV của Bayern Munich cũng dự đoán về những diễn biến nóng bỏng tại Premier League. Theo đó, Ancelotti cho rằng cậu học trò cũ tại PSGZlatan Ibrahimovic sẽ giành danh hiệu Vua phá lưới trên đất Anh. Chân sút người Thụy Điển đang thể hiện hiệu suất ghi bàn ấn tượng khi đã có 4 bàn thắng sau 4 trận đấu chính thức kể từ đầu mùa.

Tuy nhiên, Carletto lại khiến các CĐV Quỷ đỏ mất hứng nửa chừng khi nghĩ rằng đại kình địch Man City mới là đội đăng quang mùa này. Chiến lược gia người Italia tin vào sức mạnh tuyệt đối của thầy trò Pep Guardiola và mạnh dạn dự đoán Man City vô địch Premier League.

Mọi chuyện đơn giản hơn đôi chút tại Serie A và Ligue 1 khi Ancelotti dự đoán Juventus (lại) vô địch còn Gonzalo Higuain giành Vua phá lưới. Trong khi đó, đội bóng cũ của ông là PSG sẽ tiếp tục thống trị nước Pháp còn chân sút Edinson Cavani sẽ lần đầu tiên chiếm ngôi vị cũ mà Ibrahimovic để lại.

Tường Minh

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X