Thứ Bảy, 21/09/2024Mới nhất
Zalo

“Ancelotti giống như Mourinho, Arsenal cần đưa về ông ấy”

Thứ Năm 12/12/2019 22:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal ký hợp đồng với HLV Carlo Ancelotti là mong muốn của Ray Parlor, người cũ cho rằng ông thầy người Italia đủ khả năng đưa đội bóng thành London thoát khỏi khủng hoảng.

Arsenal nên bổ nhiệm Ancelotti


Cách đây không lâu, Napoli tuyên bố sa thải HLV Carlo Ancelotti. Những kết quả tệ hại ở Serie A là lý do khiến ông này mất việc. Trận thắng Genk mới đây là chiến thắng duy nhất của Napoli trong 10 trận gần nhất, với thành tích tệ hại này cũng dễ hiểu khi Napoli sa thải HLV Ancelotti. 
 
Ray Parlor Arsenal ký hợp đồng với HLV Carlo Ancelotti hình ảnh

Arsenal được khuyên bổ nhiệm HLV Ancelotti


Tuy nhiên, ông này cũng không cần quá lo lắng về tương lai, bởi có rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của ông. Theo nhiều nguồn tin, Ancelotti lọt vào tầm ngắm của Arsenal, đội vừa sa thải HLV Unai Emery cách đây không lâu.

HLV tạm quyền Fredrik Ljungberg không để lại ấn tượng quá lớn, bởi vậy Pháo thủ cần một HLV kinh nghiệm và tài năng hơn. Đội bóng thành London muốn ký hợp đồng 3 năm với nhà cầm quân người Italia, họ sẵn sàng trả ông mức lương từ 6 đến 7 triệu bảng/mùa.

Mới nhất, Arsenal ký hợp đồng với HLV Carlo Ancelotti là mong muốn của Ray Parlor, người cũ cho rằng ông thầy người Italia đủ khả năng đưa đội bóng thành London thoát khỏi khủng hoảng.

“Ancelotti là một trong những HLV hàng đầu, ông ấy làm việc ở Italia, Tây Ban Nha và Anh. Arsenal cần một HLV giàu kinh nghiệm để thoát ra khỏi khủng hoảng, tôi nghĩ Ancelotti là HLV phù hợp nhất với họ ở thời điểm hiện tại”.

“Ông ấy biết rất rõ Premier League, ông ấy được nhiều đội bóng quan tâm. Arsenal cần nhanh chóng bổ nhiệm Ancetti, nếu không quyết đoán họ có thể mất ông ấy vào tay một CLB khác. Tôi đánh giá tài năng của Ancelotti không hề kém Mourinho, tôi muốn Arsenal ký hợp đồng với ông ấy”.

Matthew Upson không đồng tình với Ray Parlor. Cựu trung vệ Matthew Upson nhận thấy Carlo Ancelotti có một bản CV hoành tráng song Arsenal là thử thách ông chưa từng trải qua, ông này có thể thất bại ở sân Emirates.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X