Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti e dè về cơ hội vô địch Premier League

Thứ Tư 14/04/2010 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti cảm thấy rất hài lòng với chiến thắng 1-0 trước Bolton đêm qua. Tuy nhiên, vị thuyền trưởng người Italia vẫn tỏ ra thận trọng trước những thử thách sắp tới cũng như cơ hội vô địch của Chelsea.

Trong cuộc họp báo sau trận đấu, HLV Ancelotti cho biết: “Đây là một chiến thắng không hề dễ dàng. Một trận đấu khó khăn vừa diễn ra và chúng tôi đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình để kiếm trọn vẹn 3 điểm”.

“The Blues” đã có cơ hội mười mươi để gia tăng cách biệt trong hiệp hai, nhưng hết Salomon Kalou đến Joe Cole đều không thể đánh bại thủ thành Jussi Jaaskelainen. Nhà cầm quân người Italia thừa nhận đáng lẽ các chân sút của đội chủ nhà phải thêm vài lần sút tung lưới đội khách.

Ancelotti vẫn không quá tự tin về cơ hội vô địch của Chelsea

Về các tình huống Chelsea có thể bị thổi phạt penalty, vị thuyền trưởng của The Blues chủ động né tránh bình luận đến quyết định của trọng tài Lee Probert, đồng thời giải thích: “Tôi được trả lương không để nhận xét về công việc của trọng tài. Đôi khi chúng tôi gặp may, đôi khi lại bị oan.

Tôi không thích đánh giá trọng tài, bởi công việc của họ hết sức khó khăn. Có thể họ đưa ra những quyết định chính xác, có thể không. Chúng tôi đã từng phải chịu những quyết định sai lầm từ trọng tài, nhưng tôi chưa bao giờ nói về điều này”.

Nicolas Anelka đã giải tỏa được cơn khát bàn thắng kể từ cuối tháng 1. Bàn thắng duy nhất trận đấu của anh giúp Chelsea củng cố ngôi đầu bảng với 4 điểm nhiều hơn đội xếp thứ hai MU.

HLV Ancelotti có những lời động viên dành cho chân sút người Pháp: “Bàn thắng này rất quan trọng không chỉ với Chelsea mà với cả Nicolas. Cậu ấy đã chơi tốt để tìm lại được cảm giác ghi bàn. Những trận đấu tới, hy vọng Nicolas sẽ tiếp tục tỏa sáng”.

Mùa giải chỉ còn 4 vòng đấu nữa. Chelsea đang có lợi thế lớn trong cuộc đua đến chức vô địch Premier League. Mặc vù vậy, chiến lược gia người Italia vẫn tỏ ra thận trọng trước các đối thủ sắp tới cũng như cơ hội đăng quang của The Blues.

“Chelsea cần duy trì được phong độ ít nhất như hiện nay. Tottenham là đối thủ tiếp theo và là một thử thách thực sự đối với chúng tôi. Các cầu thủ phải thể hiện được khả năng tốt nhất để thắng trận này. Mùa giải vẫn chưa kết thúc, nên không thể nói trước điều gì”.

(Theo Dân Trí)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X