Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: "Đừng có dùng tâm lý chiến với Chelsea"

Thứ Ba 13/04/2010 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Carlo Ancelotti vừa cảnh báo người đồng nghiệp Sir Alex Ferguson rằng hãy ngừng sử dụng tâm lý chiến với Chelsea và tuyên bố rằng “chẳng có gì mà Sir Alex nói ra có thể làm nên sự khác biệt”.

Phát biểu sau trận hòa đáng thất vọng với Blackburn, Sir Alex cho rằng chức vô địch Premier League mùa này đang nằm tầm kiểm soát của Chelsea, bởi chỉ cần vượt qua Bolton trong trận đấu muộn đêm nay, “The Blue” sẽ bỏ xa M.U 4 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 4 vòng. Tuy vậy, một mặt thừa nhận thừa nhận rằng Chelsea đang nắm trong tay quyền tự quyết, HLV người Italia cũng khẳng định rằng Sir Alex đã sai lầm nếu nghĩ rằng đội bóng của ông sẽ bị ảnh hưởng bởi chiêu tâm lý chiến.

Ancelotti không ngại tâm lý chiến của Sir Alex

"Tôi không tin vào các trò tâm lý chiến và tôi cũng chưa bao giờ làm điều đó. Ở thời điểm này, chẳng ai có thể khiến chúng tôi đánh mất sự tập trung và khát vọng chiến thắng. Không ai cả. Chỉ có chúng tôi mới có thể tự bắn vào chân mình, nhưng tôi nghĩ điều này không thể xảy ra. Chúng tôi đã cố gắng trong cả mùa giải để có được vị trí như hiện này. Và để đạt được điều đó không phải vì chúng tôi may mắn, mà vì chúng tôi đã lao động cật lực”, Ancelotti cho hay.


“Chelsea đã đứng đầu bảng trong một thời gian dài trước khi đánh mất vị trí cách đây 2 tuần, nhưng chúng tôi đã trở lại và chúng tôi muốn kết thúc mùa giải với vị trí đầu tiên. Tôi hy vọng Sir Alex nói đúng, rằng trận đấu với Bolton rất dễ dàng, nhưng tôi không nghĩ vậy. Tôi chưa bao giờ chơi một trận đấu nào dễ dàng trong mùa giải này”, HLV người Italia nói tiếp.

Ancelotti cũng cho rằng Chelsea xứng đáng với chức vô địch Premier League mùa này sau những gì đội bóng của ông đã thể hiện. “Những gì Sir Alex nói là một chiêu tâm lý chiến đối với chúng tôi. Ông ấy rất thông minh khi làm vậy. Trên giấy tờ, chúng tôi được đánh giá cao hơn Bolton. Nhưng chỉ trên giấy tờ mà thôi. Tôi không cho rằng các cầu thủ Chelsea sẽ nghĩ trận đấu với Bolton là dễ dàng. Tôi muốn họ nghĩ rằng đây là một trận đấu rất quan trọng, và có thể là quan trọng nhất mùa giải, bởi nếu thắng, Chelsea sẽ bỏ xa M.U 4 điểm.  Cho đến thời điểm này, Chelsea đã chơi tốt hơn bất kỳ đội nào khác và chúng tôi xứng đáng giành chức vô địch”, Ancelotti nhấn mạnh.

(Theo Thể thao & Văn hóa)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X