Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti đính chính khả năng thay Conte dẫn dắt Chelsea

Thứ Ba 31/10/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Ý một mực phủ nhận tin đồn trở về Stamford Bridge kế nhiệm đồng hương trong tương lai gần.

Sau khi bị Bayern Munich sa thải vì thành tích kém cỏi và không được lòng các cầu thủ, Carlo Ancelotti đã được cả Chelsea và Everton liên hệ ngồi vào ghế nóng. Trong khi Everton cũng mới “đường ai nấy đi” với Ronald Koeman, tương lai của Antonio Conte ở Stamford Bridge là cả một dấu hỏi chấm, bất chấp công lao của ông trên hành trình lên ngôi vô địch Premier League mùa giải trước.

Ancelotti dinh chinh kha nang thay Conte dan dat Chelsea hinh anh
Ancelotti phủ nhận thông tin thay Conte dẫn dắt Chelsea

Nguyên do chính yếu xuất phát từ những bất đồng nảy sinh xung quanh công tác chuyển nhượng của đại gia thành London trong mùa hè vừa rồi. Mâu thuẫn nội bộ khiến BLĐ Chelsea dần chán ngấy Conte, trong bối cảnh đội bóng cũng đang gặp khó khăn chuyên môn khi không còn thực sự đáng sợ ở Premier League như năm ngoái.

Tuy nhiên mới đây, đích thân Ancelotti đã lên tiếng bác bỏ khả năng trở về Stamford Bridge kế nhiệm Conte, đồng thời thể hiện sự cảm thông cho cơn tức giận của đồng hương trước tin đồn thất thiệt này. Phát biểu của cựu thuyền trưởng AC Milan và Real Madrid: “Ngày nào tôi cũng được ai đó cho rằng đang liên hệ với đội bóng này nọ. Mới nhất là Chelsea.”

“Điều này hết sức vô lý và khiến bạn tôi Antonio Conte phải nổi giận. Không có tí phần trăm sự thật nào trong đó, tôi đã trực tiếp nói chuyện với anh ấy về vụ việc này. Rồi không chỉ Chelsea, người ta còn nói tôi sắp sửa dẫn dắt Everton hay cả ĐTQG Trung Quốc, trong khi bản thân tôi còn chưa biết mình sẽ làm gì tiếp theo. Chuyện tương lai của tôi hẵng còn phải để sau, ít nhất hãy quay lại nói về nó vào tháng Sáu sang năm. Thời điểm hiện tại, tôi chỉ muốn nghỉ ngơi và an dưỡng bên gia đình.”

Chính Ancelotti cũng từng dẫn dắt Chelsea trong giai đoạn 2009 – 2011. HLV người Ý giành cú đúp danh hiệu Premier League và FA Cup trong năm đầu tiên trước khi nhanh chóng bị sa thải ở cuối mùa giải tiếp theo.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X