Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti để ngỏ khả năng Ibrahimovic tới Everton

Thứ Hai 23/12/2019 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti đã để ngỏ cánh cửa tái ngộ Zlatan Ibrahimovic, người đang là cầu thủ tự do.

HLV người Italia đã từng làm việc cùng tiền đạo 38 tuổi ở Paris Saint-Germain và có thể bổ sung anh vào đội hình CLB mới gia nhập.
 

Everton muốn có Ibrahimovic


Zlatan Ibrahimovic mới trải qua 2 năm đầy thành công cùng LA Galaxy. Sau 56 trận đấu tại giải Nhà nghề Mỹ MLS, tiền đạo sinh năm 1981 đã ghi tới 52 bàn, một thành tích đáng nể.

Ancelotti để ngỏ khả năng Zlatan Ibrahimovic tới Everton hình ảnh
Ibrahimovic mới rời LA Galaxy sau 2 năm thành công

Do đó, dù đã 38 tuổi, Ibrahimovic vẫn nhận được rất nhiều lời mời chào. Kể cả các đại gia của Italia như Napoli và AC Milan cũng đều liên hệ với người từng 4 lần vô địch Serie A, tương tự như Liverpool của Anh.

Trong danh sách này bao gồm cả Everton. Trước khi bổ nhiệm Carlo Ancelotti, đội bóng vùng Merseyside đã cử người liên lạc với Ibrahimovic. Và giờ khi sở hữu thầy cũ của Ibra, họ càng tự tin hơn.


Ancelotti đánh tiếng mời gọi


Trong quá khứ, Ancelotti đã từng hợp tác với Ibrahimovic tại Paris Saint-Germain. HLV 60 tuổi cho biết sẽ rất vui nếu được tái hợp với học trò người Thụy Điển tại sân Goodison Park.

Ancelotti
Ancelotti mong muốn hợp tác với trò cũ

Khi được hỏi về thương vụ Ibrahimovic trong buổi họp báo đầu tiên, Ancelotti nói: “Đó là một người bạn tốt của tôi. Tôi đã hợp tác cùng rất nhiều cầu thủ tuyệt vời và Ibrahimovic nằm trong đó. Tôi biết anh ấy mới kết thúc thời gian ở Mỹ nhưng không biết ý tưởng của anh ấy là gì.”

“Tôi sẽ phải nói chuyện với Ibra để biết thêm tình hình. Nếu anh ấy muốn đến Liverpool để tận hưởng, anh ấy có thể đến, nhưng không được ra sân nhiều.”


Trong khi để ngỏ khả năng mang về Ibrahimovic, Ancelotti đồng thời thể hiện niềm tin với Moise Kean. Tới Everton hè vừa qua, tiền đạo 19 tuổi vật lộn trong việc để lại dấu ấn.

“Tôi đã cố gắng ký hợp đồng với Kean trước khi anh ấy ký hợp đồng với Everton (khi còn ở Napoli)”, Ancelotti cho biết. “Đó là một cầu thủ tuyệt vời và chúng ta phải nhớ rằng anh ấy chỉ mới 19 tuổi.”

“Chúng tôi cần kiên nhẫn làm việc cùng anh ấy. Đó là người có tiềm năng lớn để trở thành cầu thủ hàng đầu.”


Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X