Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti dè chừng với Aston Villa

Thứ Tư 16/12/2009 16:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - HLV Carlo Ancelotti của Chelsea cho rằng, Aston Villa đang là đội bóng có cơ hội phá vỡ truyền thống "tứ trụ" của bóng đá Anh.

Nhà cầm quân người Italia cho biết, nên gọi Aston Villa là đội bóng "cực kỳ nguy hiểm". Họ có thể sẽ là nhân tố chính khiến định nghĩa "tứ đại gia" ở nước Anh bị tan rã. Tính cho đến thời điểm này của mùa giải năm nay, đội bóng của HLV Martin O'Neill đã lần lượt đánh bại Liverpool, Chelsea và gần đây nhất là Manchester United.

Aston Villa đang thăng hoa

Đêm qua, Aston Villa mới giành chiến thắng với tỷ số 2-0 trước Sunderland trên sân khách để tạm thời vượt qua Arsenal và xếp ở vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Và HLV Carlo Ancelotti cũng phát biểu rằng, đội bóng của HLV Arsene Wenger nên dè chừng với Aston Villa khi hai đội bóng này gặp nhau vào cuối tháng 12 này.

"Aston Villa là một đội bóng rất nguy hiểm." Ancelotti nói. "Họ đã đánh bại cả Chelsea và Manchester United. Tôi nghĩ Martin O'Neill đang làm quá tốt công việc của mình."

"Có vẻ hơi muộn nhưng từ giờ trở đi chúng tôi sẽ phải rất cẩn thận đối với đội bóng này. Không ai nhắc đến Aston Villa như một ƯCV cho "top 4" trước đây, nhưng bây giờ thì chúng tôi cần phải đặc biệt để ý đến những bước tiến của họ. Tôi nghĩ Arsenal cũng nên cẩn thận với đội bóng này."

Thật ra thì trước khi mùa giải năm nay bắt đầu, không nhiều người nghĩ đến việc Aston Villa sẽ xếp ở vị trí thứ 3 ở thời điểm này. Mọi con mắt tập trung chủ yếu vào "tứ đại gia" và hai đội bóng Manchester City và Tottenham Hotspur. Tuy nhiên, cho đến lúc này thì đúng như Ancelotti đã nói. Tất cả nên cẩn thận với một đội bóng "đặc biệt nguy hiểm" như Aston Villa.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X