Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti cười tươi khi học trò... đá World Cup dở tệ

Thứ Bảy 31/07/2010 20:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Carlo Ancelotti tin tưởng việc một loạt cầu thủ của Chelsea không thi đấu đúng phong độ trong màu áo đội tuyển quốc gia tại World Cup 2010 vừa qua sẽ là một thuận lợi lớn giúp The Blues hiện thực giấc mơ vô địch Champions League trong mùa giải này.

Sau khi có được chức vô địch Premier League và FA Cup trong mùa giải đầu tiên dẫn dắt Chelsea, HLV Carlo Ancelotti đã đề ra mục tiêu giúp đội bóng thành London giành bằng được chức vô địch Champion League. Chiến lược gia người Italia cho rằng việc một loạt các ngôi sao của The Blues bị chấn thương hay thi đấu không thành công tại World Cup 2010 sẽ là một lợi thế giúp họ đạt được mục tiêu đề ra.

"Rất nhiều cầu thủ chủ chốt trong đội hình của chúng tôi như Drogba, Malouda, Lampard và Terry đã thi đấu không đúng với phong độ của họ tại World Cup vừa qua. Tuy nhiên, điều này sẽ giúp họ có nhiều khát khao thi đấu hơn khi trở lại CLB. Đây sẽ là một lợi thế lớn của chúng tôi trong mùa giải tới”, chiến lược gia người Italia nói.

Đối với Ancelotti, thi đấu tệ ở World Cup không hẳn là dở

Lực lượng hiện tại của Chelsea đang rất mỏng, đặc biệt ở hàng tiền vệ sau sự ra đi của Joe Cole, Michael Ballack, Juliano Belletti và nhiều khả năng sắp tới sẽ là Deco, nhưng đội bóng của HLV Carlo Ancelotti vẫn tỏ ra khá im hơi lặng tiếng trên thị trường chuyển nhượng mùa hè. Cho đến thời điểm hiện tại, chiến lược gia người Italia mới chỉ đưa thêm hai gương mặt mới về Stamford Bridge là Yossi Benayoun và tài năng trẻ người Czech, Tomas Kalas.

Sự chi tiêu dè xẻn của HLV Carlo Ancelotti hoàn toàn trái ngược với sự hào phóng trên thị trường chuyển nhượng của người đồng hương Mancini tại Manchester City. Đội bóng vùng Eastlands sẽ chính thức vượt qua con số 100 triệu bảng chi dùng cho chuyển nhượng trong mùa hè này nếu hoàn tất bản hợp đồng với chân sút Mario Balotelli trong thời gian sắp tới.

"Manchester City đã chi tiêu trên thị trường chuyển nhượng nhiều hơn bắt cứ đội bóng nào ở châu Âu. Đối với họ, mục tiêu trong mùa giải tới không chỉ là vị trí thứ tư mà tham vọng của họ là giành chức vô địch Premier League. Manchester City sẽ thực sự nguy hiểm nếu tiền đạo Mario Balotelli có mặt trong đội hình của họ ở mùa giải tới”, Ancelotti thừa nhận.

(Theo VTC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Xem thêm
top-arrow
X