Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti không coi trọng đại chiến với MU

Thứ Bảy 29/02/2020 16:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cuối tuần này, Everton sẽ tiếp đón Quỷ đỏ trên sân nhà, nhưng HLV Carlo Ancelotti dường như không quá coi trọng ý nghĩa của trận đấu này tới cơ hội dự cúp châu Âu.

Ancelotti chia sẻ trước trận gặp MU

Chủ nhật tới đây, The Toffee sẽ tiếp đón Man United trên sân nhà Goodison Park, với mục tiêu giữ lại 3 điểm. Ở vòng đấu trước, Everton đã thua Arsenal trong một trận cầu đầy kịch tính, và họ cần sớm cải thiện phong độ để trở lại cuộc đua giành vé dự cúp châu Âu.
Chia sẻ trước vòng 28 giải Ngoại hạng, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Tôi nghĩ rằng cuộc cạnh tranh giành suất dự cúp châu Âu vẫn còn rộng mở, bất kể kết quả chúng tôi giành được trước MU như thế nào. Điều đó không quan trọng.

HLV Carlo Ancelotti nói gì trước trận gặp Man United hình ảnh

HLV Carlo Ancelotti chia sẻ trước trận gặp MU


Tất nhiên, nếu có thể hạ gục MU sẽ giúp cho toàn đội có thêm sự tự tin. Họ là một đội bóng rất mạnh ở thời điểm này, nhưng chúng tôi được chơi trên sân nhà. Sự ủng hộ của các CĐV sẽ tiếp thêm sức mạnh cho toàn đội.”

Hiện nay, Everton đang tạm thời đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng, với 36 điểm sau 27 vòng đấu. Đối thủ MU sắp tới đang xếp thứ 5 với 41 điểm.

Ở lần tiếp đón gần nhất (khi đó HLV Carlo Ancelotti chưa tới Everton), đội bóng này đã huỷ diệt Man United với tỷ số 4-0. Đó là lý do The Toffee chẳng có gì phải ngại Quỷ đỏ vào thời điểm này, cho dù đội bóng của Solskjaer đang bay cao với niềm cảm hứng Bruno Fernandes. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 21h00 ngày 1/3 tới.

Sao MU khen thầy ngày càng xuất sắc
Sau giai đoạn đầu mùa giải phập phù, lúc này dường như Man United đã thi đấu ổn định hơn, và tiền vệ Nemanja Matic mới đây đã tiết lộ sự khác biệt.
Andre Gomes: Tôi không muốn hình ảnh cái chân ấy có trong ký ức.
Tiền vệ người Bồ Đào Nhà của Everton trải lòng về chấn thương kinh hoàng, về quá trình dài anh phục hồi để trở lại và mọi chuyện từ khi Ancelotti dẫn dắt
Trước vòng 28 Premier League: MU tiếp đà thăng hoa?
Cuối tuần này, cuộc đại chiến giữa Man City vs Arsenal sẽ bị hoãn, khiến cho màn so tài giữa Everton vs MU trở thành tâm điểm. Dưới đây là những nhận định vòng...
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X