Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti nói gì sau khởi đầu hoàn hảo cùng Everton?

Chủ Nhật 29/12/2019 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận đấu thuộc vòng 20 giải Ngoại hạng, Everton của HLV Carlo Ancelotti tiếp tục giành chiến thắng, lần này là trước đối thủ Newcastle.


Ancelotti nói gì sau khởi đầu toàn thắng?

Kể từ sau khi nhận lời dẫn dắt Everton, chiến lược gia người Italia đã toàn thắng cả 2 trận đầu ra quân, trước Burnley và Newcastle. Trong trận đấu mới đây, The Toffee đã giành 3 điểm trước Chích choè với tỷ số 2-1, với cú đúp của Dominic Calvert-Lewin.
Chia sẻ về sự khởi đầu trong mơ này, HLV Carlo Ancelotti cho biết: “Tinh thần hiện tại của toàn đội rất tốt, các cầu thủ sẵn sàng chiến đầu vì nhau và đang làm việc rất chăm chỉ. Đó là chìa khoá cho chiến thắng.

Từ bây giờ, chúng tôi sẽ có nhiều thời gian hơn để làm việc, đem tới những màn trình diễn tốt hơn nữa. Kết quả trận đấu này thực sự tốt, tôi cũng rất vui mừng với sự thể hiện của các cầu thủ.

HLV Carlo Ancelotti chia sẻ sau trận thắng Newcastle hình ảnh

HLV Carlo Ancelotti đang rất mát tay


Có thời điểm chúng tôi đã phải chịu áp lực và đánh mất sự kiểm soát, nhưng toàn đội đã lấy lại thể trận ở trong hiệp 2. Đúng là Everton đã nhận một bàn thua, nhưng tôi hài lòng với phản ứng của toàn đội.

Calvert-Lewin là một tiền đạo tuyệt vời, chơi đầu rất tốt, di chuyển thông minh trong vòng cấm địa và có khả năng dứt điểm sắc bén. Quan trọng nhất, cậu ấy vẫn còn rất trẻ và còn nhiều thứ cần phải cải thiện. Cậu ấy là một người ít nói, khiêm nhường, nhưng tôi nghĩ Calvert-Lewin có thể trở thành tiền đạo hàng đầu ở Anh và châu Âu.”

Với 2 chiến thắng liên tiếp, HLV Carlo Ancelotti giúp Everton lần đầu tiên vươn lên nửa trên bảng xếp hạng trong mùa giải này.

Vì đâu Carlo Ancelotti lại quyết định về Everton?
Với việc Ancelotti và BHL đồng ý với việc gia nhập Everton, những gì còn lại đó là giải quyết những vấn đề khác nhằm lấp đầy khoảng thời gian từ lúc đàm phán...
Ancelotti: “Everton là đội bóng lớn không thua kém PSG”
Tân HLV người Ý tuyên bố mạnh miệng về vị thế của đội bóng mới trong buổi lễ ra mắt cũng như trước thềm trận đấu đầu tiên của mình ở vòng 19 Premier League.
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X