Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đội B Liverpool, Ancelotti "sấy tóc" cầu thủ Everton

Thứ Hai 06/01/2020 07:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ancelotti tỏ ra rất không hài lòng khi Everton bị đánh bởi đội hình trẻ của Liverpool ở vòng 3 FA Cup đêm qua.
Hy vọng giành chiến thắng đầu tiên tại Anfield từ năm 1999 của Everton được tăng lên đáng kể khi HLV Klopp sử dụng một đội hình trẻ cho trận đấu ở vòng 3 FA Cup. Chiến lược gia người Đức cho một loạt ngôi sao như Salah, Firmino và Van Dijk nghỉ ngơi ở trận này.

Sở hữu đội hình dày dạn kinh nghiệm hơn nhưng cuối cùng Everton vẫn bị một Liverpool trẻ trung lấn lướt. Và một trong những cầu thủ trẻ của The Kop là Curtis Jones đã ghi bàn thắng quyết định mang về tấm vé đi tiếp đầy xứng đáng cho đội chủ nhà.

Thua đội B Liverpool, Ancelotti chỉ trích cầu thủ Everton hình ảnh

Ancelotti chỉ trích cầu thủ Everton sau trận thua Liverpool


Chia sẻ với các phóng viên sau trận đấu, HLV Ancelotti khẳng định ông sẽ sạc cho các học trò một trận trong những ngày tới.

“Tôi sẽ nói chuyện với từng cầu thủ và nói với họ rằng màn trình diễn vừa qua không đủ tốt. Thú thật là trong hiệp hai chúng tôi đã chơi rất tệ. Tôi vẫn chưa nói chuyện với họ nhưng chắc chắn tôi sẽ nói với từng người một về trận thua này.

Trong hiệp hai, chúng tôi không thể hiện được sự sáng tạo như trong hiệp một. Việc chúng tôi không ghi bàn ngay trong hiệp một có ảnh hưởng lớn. Chúng tôi đã mất đi sự quyết liệt trong hiệp hai và không tạo đủ cơ hội ghi bàn.

Thể lực không phải là vấn đề. Nó không ảnh hưởng đến lối chơi của chúng tôi. Thất bại đến bởi vì chúng tôi không giữ được cường độ thi đấu cao như mong đợi trong hiệp hai. Chúng tôi thiếu tự tin và không chơi tốt như hiệp một. Tôi đã nói với các học trò hãy tiếp tục chơi tốt như thế trong giờ nghỉ. Nhưng họ đã mất tự tin và mất cả quyết tâm thi đấu trong hiệp hai”.

Thong so tran dau Liverpool 1-0 Everton
Thông số trận đấu Liverpool 1-0 Everton

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X