Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti chia sẻ 2 việc làm yêu thích nhất trong mùa dịch

Chủ Nhật 12/04/2020 13:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Carlo Ancelotti tin rằng mình sẽ có một thể trạng khỏe mạnh hơn trong thời gian Premier League tạm dừng do đại dịch Covid-19.

Ancelotti chia sẻ thời gian này

Carlo Ancelotti từng thừa nhận gặp một vấn đề ở đầu gối. Công việc HLV liên tục hoạt động hàng ngày khiến tình trạng của ông không được cải thiện.

Tuy nhiên, chính lúc các giải đấu lớn ở Anh và trên khắp thế giới tạm hoãn để ngăn chặn virus corona phát tán lại là cơ hội để cựu HLV AC Milan, Paris Saint-Germain và Real Madrid rèn luyện thể trạng. Bên cạnh những kế hoạch dành cho Everton, Ancelotti đang tận dụng thời gian này để tập thể dục.

Carlo Ancelotti chia sẻ 2 việc làm yêu thích nhất trong mùa dịch hình ảnh
Premier League và các giải đấu lớn vẫn bị virus corona làm phiền

Cụ thể, người đàn ông 60 tuổi đang cố gắng đi bộ và đạp xe nhiều nhất có thể. Ancelotti nói trên trang web chính thức của Everton:

“Khi đang làm việc, tôi không có thời gian để làm việc này. Vì vậy, tôi gặp vấn đề với đầu gối của mình. Tôi cố gắng sử dụng thời gian này để cải thiện tình trạng đầu gối. Tôi thích nghe tiếng xe đạp.”


Thói quen đạp xe lành mạnh

Nếu quay về Ý, Ancelotti sẽ không có sự tự do như vậy. Đất nước của ông vẫn đang bị phong tỏa chặt chẽ hơn tại Anh. Ancelotti biết rằng mình may mắn có cơ hội ra ngoài và đi đến bờ biển cách không xa Liverpool.

Ancelotti
Ancelotti chia sẻ những thói quen lành mạnh

Ancelotti nhấn mạnh sự cần thiết của giãn cách xã hội trong khi tập thể dục, điều mà trò cũ tại Real Madrid là Cristiano Ronaldo đã vi phạm và nhận nhắc nhở những ngày qua. Ông nói:

“Đây không phải là thời điểm tốt đẹp trên thế giới, ở Anh, Ý và trên khắp châu Âu, bởi đại dịch này. Nhưng từ khía cạnh khác, thực tế chúng ta có khả năng đi bộ và đi xe đạp, những điều rất quan trọng đối với bản thân - đó là thời điểm tốt để làm những việc này.”

“Tôi đã gặp một số người hâm mộ đi xe đạp, từ một khoảng cách an toàn, tất nhiên. Ở Ý, bạn không được phép làm điều này. Tôi tiếp xúc với rất nhiều người ở Ý và họ buộc phải ở nhà, vì vậy đó không phải là thời điểm tốt cho họ”.


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X