Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Ancelotti: “Chelsea không suy yếu khi vắng Drogba”

Thứ Hai 21/09/2009 17:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đang phô diễn phong độ ấn tượng kể từ đầu giải, Chelsea bất ngờ gặp phải tổn thất lớn khi chân sút Drogba gặp chấn thương khá nặng. Tuy vậy, HLV Ancelotti không nghĩ “The Blues” sẽ yếu đi khi thiếu vắng chân sút người Bờ Biển Ngà.

Chelsea đã giành chiến thắng thứ 5 liên tiếp tại Premier League sau khi đánh bại Tottenham 3-0, qua đó tiếp tục dẫn đầu BXH với 15 điểm tuyệt đối. Trong đó, tiền đạo Drogba vẫn giữ được phong độ cực cao với một bàn thắng cùng pha kiến thiết cho Ashley Cole lập công, giúp Chelsea có được thắng lợi thứ 11 liên tiếp trên mọi mặt trận.

Mặc dù vậy, Chelsea không có được niềm vui trọn vẹn khi chân sút chủ lực Drogba bị chấn thương nặng và phải rời sân ở phút 75. Đây là tin cực xấu với “The Blues” bởi tiền đạo người Bờ Biển Ngà có tầm quan trọng cực lớn trên hàng công. HLV Ancelotti trấn an các CĐV khi khẳng định chấn thương của Drogba không quá nghiêm trọng và cầu thủ này sẽ sớm trở lại.

Ancelotti không quá lo lắng ngay cả khi chân sút đang đạt phong độ cao Drogba phải nghỉ dài ngày

Kể cả trong trường hợp “Voi rừng” nghỉ thi đấu dài ngày, Ancelotti cũng chẳng tỏ ra lo lắng: “Chúng tôi sẽ đợi kết quả cuối cùng từ các bác sỹ nhưng theo tôi, vết thương của Drogba không quá nghiêm trọng và cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại thi đấu.

Ở trận gặp Porto, hàng công Chelsea vẫn chơi tốt khi thiếu Didier. Nicolas Anelka, Salomon Kalou, Daniel Sturridge và cả Fabio Borini đều là những tiền đạo giỏi. Thậm chí, việc mất Drogba vài ngày sẽ giúp tôi có thể tìm ra được nhiều phương án dự phòng chất lượng”.

Ở trận gặp Tottenham đêm qua, đội khách cho rằng họ phải được hưởng quả 11m sau khi Carvalho phạm lỗi với Robbie Keane. Nhưng Ancelotti tỏ ra phớt lờ: “Tôi không biết Tottenham có xứng đáng được thổi penalty ở tình huống đó hay không bởi tôi không phải là trọng tài.

Tôi không có thói quen phàn nàn hay bình luận về trọng tài. Họ luôn cố gắng hoàn thành nhiệm vụ một cách xuất sắc nhất. Tôi cho rằng các trọng tài điều khiển trận đấu đêm qua khá tốt. Dù sao, đây cũng là chiến thắng không dễ dàng của Chelsea bởi Tottenham đã chơi khá hay, đặc biệt là trong hiệp 1”.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X